VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 4 giá 17,99 triệu đồng, bán từ 24/10

Tối nay (16/10), tại TP.HCM, Samsung Việt Nam đã chính thức công bố giá bán và ngày bán chính thức của Galaxy Note 4 tại Việt Nam, cùng với đó hãng cũng giới thiệu một số tính năng thú vị dành cho thị trường trong nước như nhập liệu bằng giọng nói tiếng Việt.

Samsung Galaxy Note 4 giá 17,99 triệu đồng, bán từ 24/10

Được giới thiệu từ hồi đầu tháng 9 trong sự kiện Samsung Unpack 2 tại Berlin (Đức) bên lề IFA 2014, nhưng mãi tận hôm nay Samsung mới chính thức công bố sản phẩm này tại thị trường Việt Nam trong một sự kiện khá hoành tráng.;

Như đã biết, Galaxy Note 4 sở hữu những công nghệ mới nhất của Samsung dành cho di động, với vi xử lý 8 lõi Exynos do Samsung tự phát triển, màn hình Super AMOLED 5.7 inch có độ phân giải 2K sắc nét, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong cùng bút cảm ứng S-Pen 2048 lực nhấn. 

Điều đáng chú ý trong buổi công bố Note 4 tại thị trường Việt Nam chính là việc Galaxy Note 4 hỗ trợ nhận diện tiếng Việt bằng giọng nói với 3 micro hỗ trợ, bên cạnh đó các tính năng được biết đến từ trước như khả năng xử lý đa nhiệm với đa cửa sổ, bút S-pen với nhiều cải tiến và màn hình 2K rực rỡ sắc nét.

Mức giá và ngày bán chính thức của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam hoàn toàn trùng khớp với các thông tin rò rỉ trước đây, theo đó Galaxy Note 4 có giá bán lẻ chính thức là 17,99 triệu đồng. Khác với các lần trước, lần này Samsung còn đưa ra chương trình trả góp và mức giá phụ kiện chi tiết.

Giá bán lẻ của Note 4 tại Việt Nam

Theo đó, có hai gói trả góp là gói kỳ hạn 6 tháng (trả trước 8,99 triệu và mỗi tháng trả 1,533 triệu) và gói kỳ hạn 12 tháng (trả trước 5,99 triệu và mỗi tháng trả 1,163 triệu). Trong khi đó, bao da S View cover có giá 1,499 triệu đồng. Đặc biệt, Samsung còn hợp tác với Montblanc để đưa hai mẫu S-pen đặc biệt dưới thương hiệu của Montblanc đến thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt là 8,5 và 12,68 triệu đồng.

Cấu hình chính thức của sản phẩm tại Việt Nam

Giá bán lẻ bao da S View

Hữu Thắng

Chủ đề khác