VnReview
Hà Nội

Apple vô tình xác nhận tên gọi iPad Air 2 và iPad Mini 3

Ngay trước thềm sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple, những hình ảnh vô tình xuất hiện trên iTunes Store đã chính thức tiết lộ về hai mẫu máy tính bảng mới nhất của Apple.

Hình ảnh rò rỉ gần như đã chính thức xác nhận tên gọi của bộ đôi máy tính bảng mới của Apple.

Theo đó, những hình ảnh về hai mẫu iPad mới của Apple đã bị tiết lộ trong sách hướng dẫn sử dụng chính thức cho hệ điều hành iOS 8 của Apple cho ứng dụng đọc sách iBooks trên iTunes Store.

Trong hướng dẫn sử dụng, gần như toàn bộ thiết bị bao gồm cả về kiểu dáng, thiết kế lẫn các tính năng mới đều đã bị tiết lộ và một trong số đó là sự có mặt của cảm biến vân tay Touch ID, bên cạnh đó, còn có thêm sự xuất hiện của chế độ chụp ảnh Burst Mode cho phép chụp nhiều tấm ảnh cùng một lúc.

Tuy nhiên, về cơ bản bộ đôi máy tính bảng sắp ra mắt của Apple không cho thấy nhiều thay đổi quan trọng trong kiểu dáng nên có thể đây sẽ chỉ là bản nâng cấp đơn thuần chứ chưa thực sự phải là một cuộc cách mạng như iPhone 6 và iPhone 6 Plus được.

Apple gần đây đang phải đối mặt với tình trạng doanh số bán iPad giảm dần theo đà sụt giảm của thị trường, khi người dùng ngày càng chuyển sang dùng smartphone nhiều hơn. Chính vì vậy, với lần ra mắt này, "Táo Khuyết" đang hi vọng hơn bao giờ hết vào việc vực dậy doanh số bán iPad của hãng trong thời gian tới bởi iPad vẫn đang được coi như mẫu sản phẩm đi tiên phong trên thị trường máy tính bảng và ít có sự biến đổi lớn, một điều quan trọng để thu hút người dùng ngay cả với những model đã cũ.

Dự kiến, bên cạnh iPad Air 2, iPad Mini 3, Apple sẽ còn công bố thêm máy tính Mac mới và cung cấp thêm thông tin chi tiết về hệ điều hành OS X Yosemite tại sự kiện sẽ diễn ra vào rạng sáng nay, tức là ngày 16/10 (giờ địa phương) tại Cupertino, California, Mỹ

Tiến Thanh

Theo CNET

Chủ đề khác