VnReview
Hà Nội

Galaxy S5 sẽ có thêm phiên bản Google Play Edition?

Google đã vô tình tiết lộ chiếc Galaxy S5 phiên bản Google Play Edition trên trang web của mình ngay sau khi ra mắt Nexus 6/9 và Android 5.0.

Trong năm nay, Google đã ngưng bán hàng loạt mẫu smartphone GPE trên trang Play Store của mình, có thể kể đến như: HTC One M7, LG G Pad 8.3 hay Galaxy S4. Từ một kho sản phẩm đa dạng, bây giờ các tùy chọn chỉ là HTC One M8 và Moto G. Một thiết bị mà người dùng sẽ không bao giờ nghĩ đến đó là Galaxy S5 Google Play Edition, lại vô tình bị tiết lộ bởi Google.

Trên trang web chính thức android.com của mình, tại phần "Customized by you, for you", bạn có thể thấy bộ sưu tập các thiết bị Nexus cũng như GPE của Google như: Nexus 5, Nexus 7, HTC One M8 (GPE), LG G Watch, Moto 360, ... Chúng đểu được hiển thị màn hình chính của Android 5.0. Tuy nhiên, có một thiết bị khá lạ xuất hiện, nếu nhìn kỹ chúng ta sẽ thấy nó rất giống với chiếc Galaxy S5 đến từ Samsung.

Google cũng như Samsung chưa hề công bố về chiếc Galaxy S5 phiên bản Google Play Edition, do đó chúng ta có thể hy vọng rằng Google sẽ ra mắt Galaxy S5 GPE trong thời gian sớm nhất.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

http://www.phonearena.com/news/Google-Play-edition-Samsung-Galaxy-S5-accidentally-outed-by-Google_id61797

Chủ đề khác