VnReview
Hà Nội

Sony Show 2014: Hội tụ những sản phẩm hot nhất của Sony

Theo truyền thống, Sony tiếp tục tổ chức sự kiện công nghệ lớn nhất của hãng tại Việt Nam dưới tên gọi Sony Show 2014, với nhiều sản phẩm mới nhất mà Sony vừa ra mắt trong thời gian qua.

Sony Show 2014: Hội tụ những sản phẩm hot nhất của Sony

Khác với các hãng khác vốn thường tổ chức từng sự kiện đơn lẻ cho từng sản phẩm, Sony gói gọn tất cả các sản phẩm mới hàng năm trong một sự kiện triển lãm và trải nghiệm lớn gọi là Sony Show.;Tại sự kiện năm nay diễn ra tại TP.HCM, Sony tiếp tục mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm hot nhất trong thời gian qua như bộ đôi Xperia Z3 và Z3 compact, vòng đeo tay SmartBand Talk, TV màn hình cong Bravia 4K, máy ảnh full-frame α7S, máy nghe nhạc Hi-Res Audio Walkman NWz-ZW1, máy quay thể thao Action Cam Mini AZ1VR, máy ảnh ống kính Cyber-shot QX1 và QX30,...

Bên cạnh các sản phẩm mới ra hot ở trên và các sản phẩm mới ra mắt như Xperia C3, Xperia M2 Aqua (phiên bản chống nước của Xperia M2)...  Sony cũng không quên trưng bày các sản phẩm đã từng ra mắt trong một vài năm qua như Sony các smartphone Xperia Z1, Xperia Z2 hay máy ảnh ống kính Sony QX10, Xperia M1, Xperia E1...

Sony Show 2014: Hội tụ những sản phẩm hot nhất của Sony

Sony Xperia Z3

Các sản phẩm này được bài trí và phân chia theo các khu vực trải nghiệm khác nhau như khu vực 4K, khu vực Xperia, khu vực Action Cam, khu vực Hires-Audio, khu vực Game, khu vực Waterproof, khu vực phụ kiện Xperia,... nhằm giúp người dùng tiện trải nghiệm trực tiếp sản phẩm theo đặc thù.

Bên cạnh trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, các khách tham quan còn có cơ hội sở hữu các siêu phẩm với mức giảm giá lên tới 30%. Điểm đặc biệt tại triển lãm lần này là ngoài trưng bày các sản phẩm, Sony cũng chính thức niêm yết giá bán của từng sản phẩm tại thị trường Việt Nam ngay trên kệ, điều này giúp khách tham quan tiện tham khảo.

Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu tại Sony Show 2014:

Bộ đôi Sony Xperia Z3 và Z3 Compact

Xperia Z3 được cho là chỉ mỏng 7mm với thông số kĩ thuật không quá vượt trội so với đàn anh Xperia Z2, tuy nhiên máy có thiết kế ấn tượng hơn và chắc chắn hơn. Xperia Z3 được Sony trang bị màn hình TRILUMINOS 5.2 inch độ phân giải Full HD 1080p, bộ vi xử lý Snapdragon 801 xung nhịp 2.5GHz, 3GB RAM, bộ nhớ 16GB có thể mở rộng qua microSD. Camera của máy vẫn có độ phân giải 20.7MP, camera trước 2MP và khả năng chống bụi nước IP55/58. Máy có pin 3100mAh. 

Xperia Z3 Compact

Trong khi đó, Xperia Z3 Compact là phiên bản thu gọn của Xperia Z3 mà Sony giới thiệu tại buổi họp báo là "hướng đến các khách hàng nữ" chứ không phải là phiên bản giá rẻ của Z3 như cách mà nhiều hãng vẫn dùng với tên đệm Compact đi theo sản phẩm. Điều này thể hiện qua việc giá sản phẩm vẫn suýt sao ở mức cận cao cấp và cấu hình sản phẩm gần như tương đương với Z3 trong khi kích được thu nhỏ lại.

TV Bravia màn hình cong 4K S9000B

Ra mắt hồi đầu tháng 8/2014, với kích thước 65 inch, TV Sony BRAVIA 4K S9000B tiếp tục hướng đến xu hướng giải trí màn hình cong 4K mà các hãng như Samsung và LG đang chạy đua. Điều khác biệt là các công nghệ độc quyền tích hợp trong các giải pháp 4K của Sony như công nghệ 4K X-Reality Pro, TRILUMINOS Display,... nhằm tăng cường chất lượng hình ảnh và trải nghiệm giải trí.

TV Bravia 4K màn hình cong của Sony

Vòng đeo tay Sony SmartBand Talk SWR30

Vừa được giới thiệu tại IFA 2014 hồi đầu tháng 9, phần thân  của SmartBand Talk được làm bằng silicon, chống nước chống bụi chuẩn IP68 và có khả năng tháo rời khỏi dây đeo.

Vòng đeo tay Sony SmartBand Talk

Sở hữu màn hình e-ink 1.4 inch với độ phân giải 288×128 pixels, Sony SmartBand Talk được trang bị bộ xử lý ARM Cortex-M4 cùng với 2MB bộ nhớ trong, dung lượng pin chỉ 70mAh nhưng nó được Sony giới thiệu là thời gian hoạt động lên tới 3 ngày nhờ sử dụng màn hình siêu tiết kiệm điện e-ink. Tương tự như SmartBand SWR10, SmartBand Talk đồng bộ với thiết bị Android thông qua ứng dụng Lifelog với hình thức kết nối NFC hoặc Bluetooth.

Ống kính ILCE-QX1 và ILCE-QX30

Đây là hai sản phẩm kế nhiệm  QX-10 và QX-100 mà Sony từng giới thiệu năm ngoái, QX1 và QX30 giờ đây được cải tiến nhằm tăng tính tiện dụng khi kết nối với smartphone và tăng cường chất lượng hình ảnh.

QX 30

QX1 sở hữu cảm biến Exmor kích thước APS-C với độ phân giải 20.1MP, hỗ trợ định dạng ảnh RAW, hoạt động với ống ngoàm E-mount có thể hoán đổi. Trong khi QX30 lại là máy ảnh nhỏ gọn với sức mạnh của ống kính zoom quang học 30x, hỗ trợ chống rung quang học Optical SteadyShot.

Máy quay thể thao Action Cam mini HDR-AZ1 VR

Với kích thước nhỏ gọn, chỉ bằng 2/3 so với các sản phẩm hiện có, máy quay thể thao Sony HDR-AZ1 VR sở hữu ống kính ZEISSS Tessar, cảm biến CMOS Exmor R và công nghệ ổn định hình ảnh SteadyShot nhằm hướng tới đối tượng quay phim thể thao hoặc du lịch mạo hiểm.

Máy quay HDR-AZ1VR

Máy nghe nhạc Hi-res Audio 

Sony dường như vẫn muốn khôi phục dòng máy nghe nhạc Walkman nổi tiếng khi tiếp tục trình làng mẫu Walkman NWZ-ZX1 và NWZ-A10 series với âm thanh chất lượng cao cùng hình ảnh sắc nét nhằm mang lại trọn vẹn trải nghiệm audio và video. Tuy nhiên điều đáng tiếc là các sản phẩm này dường như chưa được chú trọng tại sự kiện Sony Show khi hãng không giới thiệu chi tiết sản phẩm tại quầy trưng bày.

Walkman NWZ-ZX1

Sự kiện Sony Show 2014 diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên, Q1, TP.HCM từ ngày 17 đến ngày 19/10 dành cho các khách tham quan đã đăng ký tại đây. Sau đó nửa tháng, sự kiện này sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 7 đến ngày 09/11 tại Vincom Royal city (Hà Nội).

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

Xperia M2

Xperia E3

Máy ảnh Full-frame ILCE-7S

Ống kính rời dành cho smartphone Sony QX10

SmartWatch 2

Máy quay phim kiêm máy chiếu Sony HDR-JP340E

Giải pháp âm thanh Hi-res Audio của Sony

Ống kính máy ảnh Sony QX100

Máy nghe nhạc Hi-Res Audio Walkman NWZ-ZX1

Hữu Thắng

Chủ đề khác