VnReview
Hà Nội

Samsung ra Chromebook 2 mới, dùng chip Intel thay vì Exynos

Samsung mới đây vừa cho trình làng model tùy chọn mới nhất nằm trong dòng Chromebook 2 với kích thước màn hình 11.6 inch và chạy chip Intel.

Model mới nhất thuộc dòng Chromebook 2 của Samsung có một thiết kế giả da đẹp mắt cùng với đó là thiết kế khung kim loại đem lại cảm giác chắc chắn cho người dùng. Máy có độ dày chỉ khoảng 11,67 mm và nặng khoảng 1,2 kg.;Chtomebook 2 của Samsung sở hữu màn hình mới có kích thước chỉ 11.6 inch, có khả năng chống chói và độ phân giải 1366 x 768 pixel.

Bên trong, máy được tích hợp sẵn chip lõi kép Intel Celeron N2840 có tốc độ 2.26 GHz cùng đồ họa Intel HD đi kèm thay vì chip 8 nhân Samsung Exynos 5 hiện đang có trên model Chrombook 2 bản 11.6 inch khác. Ngoài ra, máy còn được trang bị RAM 2 GB và bộ nhớ trong tích hợp 16 GB không thể tháo rời, tuy hơi thấp nhưng người dùng vẫn sẽ có thêm 100 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí từ Google Drive trong vòng 2 năm.

Chromebook 2 mới cũng có có một cặp loa công suất 2 wat, một camera 720p ở mặt trước và hỗ trợ nhiều kết nối không dây bao gồm Wi-Fi 802.11 ac. Theo Samsung, nhờ sử dụng chip tiết kiệm năng lượng từ Intel nên máy có thời lượng pin khá ấn tượng so với người anh em chạy chip Exynos với thời gian sử dụng ước tính lên tới 9 tiếng.

Theo dự kiến, Chromebook 2 mới chạy chip Intel sẽ cho phép đặt hàng ngay từ bây giờ với mức giá niêm yết trên web là 250 USD (gần 5,3 triệu đồng) và sẽ chính thức lên kệ vào tuần tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác