VnReview
Hà Nội

Mời tải về bộ ảnh nền mang phong cách Material Design

Mời bạn đọc tải về bộ ảnh nền gồm 30 hình nền (trong đó có 11 ảnh từ Google) được thiết kế mang phong cách Material Design mà Google áp dụng trên hệ điều hành di động mới nhất của mình.

Android 5.0 Lollipop sẽ chính thức đến tay người dùng các thiết bị Nexus trong vài tuần tới. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ một mẫu smartphone Android nào khác (trừ những mẫu tầm trung và cao cấp được ra mắt gần đây) thì sự chờ đợi có thể kéo dài ... vô thời hạn.

Tuy nhiên. ngay bây giờ, nếu bạn đang nóng lòng về những gì mới mẻ trên Android 5.0 Lollipop và muốn một trong số chúng xuất hiện trên điện thoại của mình (như ứng dụng, nhạc chuông, hình nền, giao diện, ...) thì sau đây là một sự gợi ý thích hợp dành cho bạn.

Đây là bộ gồm 30 tấm ảnh nền (trong đó có 11 ảnh nền chính thức đến từ Google và 19 hình nền không chính thức) mang phong cách Material Design mà Google sử dụng trên hệ điều hành di động mới nhất của mình, chúng được đăng tải bởi lập trình viên mang tên Harsh Singhvi.

Bạn đọc có thể cài đặt nó bằng link bên dưới. Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên và tìm ảnh nền mà mình yêu thích trong danh sách, rồi áp dụng nó. Như vậy là bạn đã có một ảnh nền mang hơi hướng Android 5.0 cho điện thoại của mình rồi.

Link tải về tại đây;(dung lượng 16MB, tương thích Android 2.3 trở lên).

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác