VnReview
Hà Nội

Microsoft ra ứng dụng cho smartphone và smartwatch Android

Microsoft vừa tung ra hai ứng dụng cho smartphone Android và một ứng dụng cho smartwatch Android Wear. Những ứng dụng này rất đơn giản và tiện dụng, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như tăng cường khả năng kết nối, chia sẻ của bạn.

Microsoft ra ba ứng dụng cho smartphone và smartwatch Android

Thông thường bạn sẽ phải nói "OK Google" khi muốn sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói trên smartwatch Android Wear. Tuy nhiên, với ứng dụng mới mang tên Torque của Microsoft bạn có thể lắc cổ tay để bắt đầu tìm kiếm với Bing. Bạn chỉ cần nói ra điều mà bạn muốn tìm kiếm. Microsoft tối ưu hóa kết quả tìm kiếm cho một số lĩnh vực như bản đồ, cổ phiếu và thời tiết.

Ngoài ra, Microsoft còn giới thiệu thêm hai ứng dụng rất tiện dụng cho smartphone Android. Ứng dụng Next Lock Screen sẽ đẩy những thông tin quan trọng như cuộc gọi nhỡ, ứng dụng sử dụng thường xuyên lên màn hình điện thoại. Bạn cũng có thể thay đổi nền màn hình khóa tùy theo vị trí của bạn.

Trong khi đó ứng dụng Journeys & Notes cho phép bạn chia sẻ với bất cứ ai về những hành trình của bạn hoặc tìm kiếm những hướng dẫn của người khác cho hành trình mà bạn sắp đi.

Cả ba ứng dụng đều được Microsoft cung cấp miễn phí và bạn có thể tải về và dùng thử bằng cách nhấp vào các đường dẫn dưới đây:

-;Torque
- Next Lock Screen

- Journeys & Notes

Hoàng Kỷ

Theo Engadget

Chủ đề khác