VnReview
Hà Nội

Sony sẽ ra mắt tablet 12 inch cạnh tranh với Samsung?

Theo DigiTimes cho biết, Sony đang có kế hoạch ra mắt mẫu tablet cao cấp với kích cỡ 12 inch nhằm cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy Note Pro và Surface Pro 3 của Microsoft.

Các hãng sản xuất hiện tại có vẻ như không mặn mà lắm với những chiếc tablet cỡ lớn, cụ thể là những chiếc tablet màn hình 12 inch. Hiện tại chỉ có 2 hãng sản xuất đó là Samsung và Microsoft gia nhập cuộc chơi "tablet siêu lớn" với Galaxy Note Pro và Surface Pro 3. Tuy nhiên, theo một nguồn tin mới đây của DigiTimes cho biết, một hãng sản xuất khác là Sony đang có kế hoạch cho ra mắt chiếc tablet cỡ lớn 12 inch đầu tiên của mình.

Chiếc tablet mới của Sony dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2015 và sẽ là chiếc tablet cao cấp nhất của Sony với cấu hình mạnh cũng như hỗ trợ bút stylus đi kèm (giống với Surface Pro 3 và Galaxy Note Pro). Chúng ta cũng có thể hy vọng rằng mẫu tablet 12 inch của Sony sẽ có thiết kế siêu mỏng cũng như khả năng chống nước - Điều mà các thiết bị cao cấp khác của Sony đều được trang bị.

DigiTimes cũng cho biết một thông tin khác, đó là hiện tại, một số công ty khác (không rõ tên) cũng đang có kế hoạch ra mắt chiếc tablet cỡ lớn đầu tiên của mình. Chúng ta có thể kể đến Apple với chiếc iPad màn hình 12.9 inch được gọi là "iPad Pro", tuy nhiên thời điểm ra mắt của sản phẩm trên vẫn còn rất bí ẩn.

Liệu chúng ta sẽ kỳ vọng gì ở chiếc tablet Xperia 12 inch này của Sony?

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác