VnReview
Hà Nội

BlackBerry sẽ làm mới dòng Porsche Design P'9982

Một nguồn tin vừa tiết lộ, BlackBerry có khả năng đang tính đến chuyện làm mới chiếc điện thoại sang trọng Porsche Design P'9982.

BlackBerry sẽ làm mới dòng sản phẩm Porsche Design P'9982

Ngay trước khi phát hành chiếc điện thoại BlackBerry Passport, BlackBerry đã trình làng;Porsche Design P'9983, một chiếc smartphone cao cấp với mức giá khoảng 2000 USD (gần 43 triệu đồng). Đây là một dòng sản phẩm được thiết kế không phải dành cho những tính đồ của smartphone thực thụ mà nhắm vào đối tượng người dùng ưa thích sự sang trọng, cao cấp của các chất liệu thiết kế nên thiết bị này.

Gần đây, một số nguồn tin thân cận với BlackBerry cho biết công ty này đang lên kế hoạch làm mới chiếc điện thoại Porsche Design P'9982, sản phẩm vốn dựa trên nền chiếc điện thoại BlackBerry Z10.

Phiên bản mới của Porsche Design P'9982 sẽ có mặt trong tháng tới với thiết kế màu đen tương tự như chiếc Porsche Design P'9981 đời đầu. Sau đó, các phiên bản với những màu sắc khác như đỏ, xanh... cũng sẽ lần lượt xuất hiện trên thị trường. 

Bên cạnh đó, các nguồn tin cũng cho biết sản phẩm này sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành BlackBerry OS phiên bản 10.3 với sự xuất hiện của trợ lí ảo BlackBerry Assistant.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác