VnReview
Hà Nội

Apple Watch sẽ được bán ra vào đầu năm sau?

Một video vừa được tiết lộ bởi Angela Ahrendts - Phó chủ tịch bộ phận bán ẻ và cửa hàng trực tuyến, cùng với một văn bản được gửi rộng rãi cho toàn thể nhân viên Apple cho chúng ta thấy chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch của Apple sẽ được bán ra vào đầu năm tới.

Đây cũng có thể coi là một thông tin khá chính xác vì Apple đã nhấn mạnh rằng sẽ không bán Apple Watch ít nhất là cho đến đầu năm sau. Hầu hết mọi người đều trông đợi sẽ được cầm trên tay chiếc Apple Watch vào tháng 1/2015. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải thất vọng vì rất có thể Apple Watch sẽ được bán ra kể từ ngày 20/3/2015, như vậy, chúng ta sẽ phải chờ ít nhất là hơn 4 tháng nữa mới có thể tận mắt chiêm ngưỡng chiếc smartwatch đầu tiên đến từ Apple.

Ngoài Apple, một số nhà sản xuất lớn khác như Samsung, LG hay Motorola đều đã bắt đầu bán ra những chiếc smartwatch của mình từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, Apple Watch, mặc dù không còn là kẻ tiên phong nhưng được mọi người dự đoán là sẽ thay đổi cuộc chơi. Apple Watch mang trong mình những công nghệ mới của Apple, thiết bị sẽ nhận diện lực ấn của ngón tay bạn lên màn hình và sẽ thực hiện các tác vụ khác nhau tùy theo lực ấn mạnh hoặc nhẹ, các lập trình viên cũng đang phát triển các ứng dụng dành riêng cho Apple Watch. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng Apple Watch để thanh toán trực tuyến thông qua dịch vụ Aapple Pay cùng nhiều tính năng khác.

Apple Watch có thể được kết nối với các thiết bị iPhone của người dùng (từ iPhone 5 trở lên) để phát huy hết các khả năng của mình, như trả lời cuộc gọi trực tiếp từ thiết bị. Giá bán dự kiến của Apple Watch sẽ là 349 USD (khoảng 7,5 triệu đồng) tại Mỹ.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác