VnReview
Hà Nội

Vivo sắp ra mắt smartphone mỏng nhất thế giới X5 Max?

Mới đây, OPPO (Trung Quốc) ra mắt R5 một smartphone có độ dày chỉ 4,85mm và đã chiếm danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới. Và nay, Vivo, một công ty khác của Trung Quốc, sắp sửa cho ra mắt một smartphone thậm chí còn mỏng hơn.

Vivo sắp ra X5 Max, chiếm danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới của OPPO R5

Vivo (Trung Quốc), hãng đầu tiên cho ra mắt smartphone với màn hình độ phân giải Quad HD, sắp sửa cho ra mắt X5 Max. Với độ dày chỉ 4,75mm, X5 Max sẽ thay OPPO R5 giữ danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới. Kích thước đầy đủ của smartphone này là 153,9 x 78 x 4,75mm.

Chưa rõ liệu X5 Max có phải là smartphone Vivo có độ dày 3,8mm mà chúng tôi đưa tin tuần trước hay không. Nhưng theo thông tin rò rỉ, X5 Max sẽ chạy Android 4.4.4 KitKat khi xuất xưởng và sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 1920x1080 pixel, hỗ trợ kết nối LTE, camera sau 13MP, camera trước 5MP. Nó sử dụng vi xử lý tám lõi tốc độ xung nhịp 1.7GHz (có thể được sản xuất bởi MediaTek), 2GB RAM.

Vivo sắp ra X5 Max, chiếm danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới của OPPO R5

Chưa rõ thời điểm lên kệ cùng mức giá của Vivo X5 Max. Có thể smartphone này sẽ sớm được giới thiệu tại Trung Quốc, bởi nó đã được phê duyệt bởi TENAA.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác