VnReview
Hà Nội

Gionee Marathon M3: smartphone pin trâu, giá 179 USD

Gionee Marathon M3 (Trung Quốc) là một mẫu smartphone giá rẻ nhưng được trang bị một cấu hình khá ổn so với tầm giá. Máy có màn hình IPS;5 inch HD với công nghệ OGS giúp giảm tối đa độ mỏng màn hình.

Bên trong, Marathon M3 được trang bị 4 nhân xử lý Cortex-A7 giá rẻ của MediaTek có tốc độ xử lý 1.3 GHz, kèm RAM 1 GB, chip xử lý đồ họa Mali 450, bộ nhớ trong 8 GB và có hỗ trợ mở rộng tối đa lên tới 128 GB qua thẻ nhớ ngoài, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Ở mặt sau, máy tích hợp sẵn camera 8MP kèm đèn flash LED trong khi phía trước là camera 2MP khá ấn tượng so với tầm giá. Theo công bố, máy cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ kết nối 3G, Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0.

Nhờ sở hữu một dung lượng pin lên tới 5.000 mAh, nên Marathon M3 được hứa hẹn sẽ cung cấp tới hơn 33,7 giờ đàm thoại và gần 4 ngày ở chế độ chờ. Máy dày 10,4 mm và nặng khoảng 180,29 gram.

Marathon M3 (Trung Quốc) sẽ có hai tùy chọn màu sắc trắng hoặc đen cho người dùng lựa chọn, nhưng chưa rõ thời điểm phát hành chính thức và các thị trường mà máy có thể được bán ngoài thị trường nội địa Trung Quốc, tuy nhiên mức giá của máy được ấn định ở mức 179 USD (khoảng 3,8 triệu đồng).

Tiến Thanh

Theo AdroidHeadlines

Chủ đề khác