VnReview
Hà Nội

Microsoft Office ra bản dùng thử miễn phí cho Android

Những ngày qua là những ngày tuyệt vời với người dùng ưa thích bộ công cụ văn phòng Microsoft Office.;

Microsoft cung cấp bản Office dùng thử miễn phí cho Android

Vài ngày trước, Microsoft công bố một thỏa thuận mới cho phép người dùng Office kết hợp nhiều hơn nữa với Dropbox, và những khách hàng mua bản quyền Office 365 sẽ được lưu trữ đám mây miễn phí.

Mới đây, Microsoft đã công bố một phiên bản Office hoàn toàn mới cho iPhone tương tự phiên bản trên iPad. Về cơ bản, Microsoft đã thay phiên bản Office cho iPhone bằng phiên bản dành cho iPad và có một vài điều chỉnh nhỏ cho iPhone 6 và 6 Plus.

Microsoft cũng cho phép người dùng đăng ký dùng thử bản thử nghiệm Office cho tablet Android. Phiên bản Office dành cho tablet Android gần như tương tự Office cho iPad về tính năng cũng như giao diện. Hiện tại người dùng đã có thẻ đăng ký và Microsoft bắt đầu tung ra bản dùng thử trước tháng 12. Microsoft muốn đảm bảo rằng ứng dụng này hoạt động tốt trên các phần cứng khác nhau của hệ sinh thái Android. Hiện bản dùng thử này chỉ hỗ trợ tablet Nexus 7 và 10 của Google, chưa hỗ trợ Nexus 9. Phiên bản Office cảm ứng cho Windows 10 sẽ được ra mắt trong năm tới.

Microsoft sẽ cung cấp miễn phí Office trên di động cho những ai muốn xem và chỉnh sửa tài liệu. Những người dùng chi tiền cũng sẽ nhận được một số tính năng nâng cấp như tùy chỉnh phần tử biểu đồ và theo dõi những thay đổi, lưu trữ đám mây trên OneDrive cho doanh nghiệp hoặc Dropbox cho doanh nghiệp. Đây là một thay đổi lớn nhưng cần thiết với Microsoft, bởi Apple đã cung cấp iWork miễn phí cho người dùng iOS và Google cung cấp Drive miễn phí cho người dùng Android và iOS.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác