VnReview
Hà Nội

Lộ cấu hình Motorola Atrix 2

;

Theo thông tin rò rỉ từ blog công nghệ This My Next, điện thoại Motorola Atrix 2 sẽ có nâng cấp đáng kể về cấu hình so với phiên bản thế hệ đầu tiên.

Theo blog này, Motorola Atrix 2 sẽ có màn hình độ phân giải qHD 4,3-inch, một máy ảnh 8 megapixel có khả năng tự động lấy nét và đèn LED flash, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB cộng với thẻ nhớ microSD 2 GB (có khả năng mở rộng lên 32 GB). Tuy nhiên, không thấy đề cập đến hỗ trợ công nghệ LTE 4G.

Tương tự như Atrix thế hệ đầu, Atrix 2 cũng sẽ hỗ trợ Webtop với các phụ kiện đi kèm gồm chân đế HD Station và Lapdock. Chân đế Lapdock trên smartphone mới này được gọi với tên mới là Lapdock 100 và có thiết kế hơi khác so với chân đế trên Atrix. Blog công nghệ This My Next không nêu chi tiết những khác biệt của Lapdock mới nhưng khẳng định có kích thước nhỏ hơn chút ít, 10,1-inch so với 11,6-inch của chân đế cũ. Một khác biệt nữa là Atrix 2 kết nối với Lapdock qua cạnh trên của điện thoại.

Các phụ kiện Webtop của Motorola hiện sử dụng riêng cho từng dòng điện thoại, ví dụ Lapdock của Atrix không dùng được với điện thoại Droid Bionic. Tuy nhiên, This My Next dự đoán Lapdock của Atrix 2 sẽ sử dụng được trên Droid Razr và nhiều khả năng Motorola sẽ dùng loại chân đế chung cho các smartphone tương lai của hãng này.

Minh Tiến

 

 

Chủ đề khác