VnReview
Hà Nội

LG ra mắt smartphone "có cảm xúc" đành cho giới trẻ

Khớp với những thông tin đã có vào tháng trước, hôm qua (10/11), LG đã chính thức cho ra mắt một dòng sản phẩm điện thoại Android hoàn toàn mới với tên gọi AKA.

Thực tế, chiếc điện thoại này đã được LG giới thiệu trong một buổi họp báo diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày hôm qua. Theo công ty chia sẻ, AKA được sản xuất để phục vụ cho mục tiêu chính là nhắm vào phân khúc những khách hàng trẻ tuổi.

Được biết, LG sẽ trang bị cho AKA một màn hình hiển thị IPS có kích thước 5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel đi kèm cùng một máy ảnh mặt trước sở hữu độ phân giải 2 MP và một máy ảnh 8 MP mặt sau có tích hợp công nghệ tự động lấy nét bằng laze nổi tiếng của hãng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng một bộ vi xử lý lõi tứ 1.2 GHz (chưa rõ nhà sản xuất) chạy trên nền Android 4.4 KitKat, RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng một viên pin có dung lượng lên tới 2610 mAh.

Song, điểm độc đáo, thậm chí có phần khá "dị" của chiếc điện thoại lại nằm ở những chiếc ốp đặc biệt được tặng kèm theo máy. Khi "choàng" những chiếc ốp này, máy sẽ nhanh chóng "hóa thân" thành 4 nhân vật khác nhau có tên gọi lần lượt: Eggy (vàng), Wookie (trắng), Soul (xanh) và YoYo (hồng).

Trên hết, chiếc ốp còn được cấu thành bởi 2 bộ phận riêng biệt, phần mặt trước và mặt sau. Phần mặt sau sẽ là một tấm ốp lưng giống những chiếc ốp bình thường. Tấm bảo vệ mặt trước được dùng để biến AKA thành 4 nhân vật khác nhau theo đúng nghĩa đen của nó với những đôi mắt hoạt hình thú vị.

Chúng ta có thể xem video quảng cáo của LG dưới đây để rõ hơn về sản phẩm này:

LG AKA sẽ được bày bán chính thức (và duy nhất) tại thị trường Hàn Quốc trong vài ngày tới. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mức giá chính xác cho sản phẩm vẫn chưa được LG công bố chi tiết.;

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác