VnReview
Hà Nội

Dế "khủng" chạy cả Android và Windows Phone

Saygus, hãng sản xuất thiết bị điện tử Mỹ tuyên bố sẽ ra mắt một siêu smartphone có thể chạy song song cả hai hệ điều hành.

Smartphone có thể chạy cả Android và Windows Phone sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì smartphone Saygus V-Squared được lắp ráp từ các linh kiện và vật liệu cao cấp. Máy có thiết kế nam tính, chạy Android 4.4 KitKat và có "khả năng chạy hai hệ điều hành". Ngoài Android thì máy được dự đoán là sẽ chạy cả hệ điều hành Windows Phone.

V-Squared được trang bị nhiều tính năng thú vị như cảm biến vân tay, công nghệ âm thanh Harman Kardon, hai khe cắm thẻ nhớ ngoài (hỗ trợ tối đa 256GB). Như vậy cộng với 64GB dung lượng bộ nhớ trong thì người dùng sẽ có tổng cộng 320GB dung lượng lưu trữ. V-Squared cũng hỗ trợ Wireless HD. Máy có camera sau 21MP, camera trước 13MP. Cả hai camera đều có tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Smartphone có thể chạy cả Android và Windows Phone sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Mặc dù không công bố chỉ số IP nhưng Saygus tuyên bố V-Squared cũng được trang bị tính năng chống nước. Các thông số kỹ thuật còn lại của smartphone này bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, cổng hồng ngoại IR, vi xử lý lõi tứ Snapdragon tốc độ 2.5GHz (có thể là Snapdragon 801), Ram 3GB, thỏi pin 3100mAh có khả năng cung cấp điện năng tương đương thỏi pin 4500mAh thông thường. Máy cũng hỗ trợ sạc không dây.

Smartphone có thể chạy cả Android và Windows Phone sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm lên kệ và mức giá của Saygus V-Squared. Tuy nhiên, do smartphone này đã giành giải thưởng CES 2015 Innovation Award nên gần như chắc chắn máy sẽ được trưng bày tại CES 2015 diễn ra vào tháng 1/2015.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác