VnReview
Hà Nội

Microsoft ra mắt gói sản phẩm Work & Play với giá 199 USD

Microsoft vừa tung ra gói sản phẩm Work & Play mới bao gồm các dịch vụ như: Office 365, Skype Unlimited, Xbox Live, ... với giá cực khuyến mãi chỉ còn 199 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Gói sản phẩm;Work & Play mới của Microsoft bao gồm các dịch vụ như sau: Office 365, Xbox Live Gold, Xbox Music Pass và Skype Unlimited World, tất cả đều có thời hạn sử dụng 1 năm với giá bán cực khuyến mãi chỉ còn 199 USD (khoảng 4 triệu đồng), thông thường, nếu muốn mua từng món thì mức giá bạn phải bỏ ra lên đến 400 USD (hơn 8 triệu đồng), trong đó tại Việt Nam có 2 ứng dụng giá trị nhất đó là Office 365 giúp bạn sử dụng ứng dụng văn phòng trên mây và dịch vụ Skype Unlimited World giúp bạn gọi điện thoại miễn phí không giới hạn đến các số điện thoại tại nước ngoài.

Bộ ứng dụng Office 365 Home bao gồm các phần mềm: Word, Excel, PowerPoint cùng 1TB dung lượng lưu trữ trên OneDrive, còn dịch vụ Xbox Live Gold và Xbox Music Pass giúp bạn truy cập vào kho nhạc và trò chơi có bản quyền, còn dịch vụ Skype Unlimited World sẽ cho phép bạn gọi điện miễn phí đến các số điện thoại tại nước ngoài, ngoài ra dịch vụ này còn cho phép bạn kết nối đến hơn 2 triệu điểm Wi-Fi hotspot ở khắp nơi trên thế giới.

Bộ phần mềm trên rất thích hợp cho những người thường xuyên di chuyển và làm việc, có thể đồng bộ với nhiều thiết bị khác nhau để làm việc mọi lúc mọi nơi và trên nhiều thiết bị từ máy tính cho đến smartphone.

Nếu quan tâm, bạn đọc có thể xem chi tiết gói sản phẩm Work and Play của Microsoft tại đây.

Phúc Thịnh

Theo Cnet

Chủ đề khác