VnReview
Hà Nội

Sennheiser ra mắt một loạt dòng tai nghe mới tại Việt Nam

Sáng nay (13/11), tại TP.HCM, SVHouse phối hợp với Sennheiser đã chính thức giới thiệu một loạt dòng tai nghe mới tại Việt Nam gồm dòng CX mới, URBANITE và MOMENTUM In-ear. Trong đó đáng chú ý là dòng sản phẩm URBANITE với âm trầm và độ chi tiết cao.

Sennheiser ra mắt một loạt dòng tai nghe mới tại Việt Nam

Nhìn chung, dòng tai nghe URBANITE được thiết kế khá gọn nhẹ và dễ mang đi, khớp nối của tai nghe được làm từ thép không ghỉ, phần trên của headband được bọc vải, phần dưới bọc silicon tạo cảm giác êm ái khi đặt tai nghe lên đầu. Bộ điều khiển tích hợp micro cùng các phím chức năng giúp bạn có thể trả lời cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng hoặc qua bài. Bộ điều khiển này hỗ trợ tốt các thiết bị của Apple như iPhone, iPod, iPad cũng như các dòng smartphone khác trên hệ điều hành Android và Windows Phone.

Ngoài dòng sản phẩm URBANITE, trong sáng nay, Sennheiser còn giới thiệu thêm các dòng sản phẩm khác gồm 4 mẫu tai nghe in-ear mới là hai mẫu tầm trung CX 1.00, CX 2.00 và hai mẫu cao cấp CX 3.00, CX 5.00, trong đó CX 2.00 và CX 5.00 được tích hợp thêm microphone nhằm hỗ trợ trả lời cuộc gọi. CX 3.00 mới là phiên bản kế nhiệm của CX 3.00 II, với âm thanh chi tiết và âm bass nổi bật cùng dây chống rối và jack cắm chữ L tạo sự thoải mái khi đeo vào tai. CX 5.00 cao cấp nhất với thiết kế khí âm học tương tự CX 3.00 cùng với bộ điều khiển tích hợp 3 nút. Tất cả tai nghe dòng CX mới đều được bán kèm với 4 kích cỡ nút tai, giúp cách âm và phù hợp với tai của người dùng.

Tiếp đến, dòng sản phẩm cuối cùng là dòng tai nghe MOMENTUM In-ear thuộc dòng MOMENTUM với kiểu dáng nhét tai cao cấp vừa được giới thiệu tại triển lãm IFA 2014. Đây là dòng sản phẩm được chế tác thủ công từ các chất liệu sang trọng cùng thiết kế âm thanh hoàn toàn mới đem lại chất lượng tai nghe đáng giá trong kiểu dáng nhỏ gọn. Lớp vỏ ngoài của MOMENTUM In-ear được bọc chất liệu polycarbonate chắc chắn, logo mạ croom và khắc bằng laser,dây chống rối và có chất âm bass uy lực.

Giá cả và ngày bán

Tất cả các sản phẩm đề cập ở trên ngoại trừ dòng MOMENTUM thì các mẫu còn lại đều đã được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay (13/11) thông qua nhà phân phối SVHouse. Trong đó, hai phiên bản là URBANITE có giá 4,6 triệu đồng và URBANITE XL (full size) có giá 5,71 triệu đồng. Về màu sắc, máy có hai màu đen và xanh dnim các phiên bản dùng cho thiết bị Apple và Samsung, trong khi với các phiên bản cho Apple còn có thêm màu nâu cát, nation và tím mận (plum).

Giá đề xuất của CX 1.00 là 1,229 triệu đồng, CX 2.00 là 1,473 triệu đồng, CX 3.00 là 1,473 triệu đồng và CX 5.00 là 2,378 triệu đồng, trong đó hai phiên bản cao cấp là CX 3.00 và CX 5.00 sẽ được tặng kèm túi bảo vệ sang trọng.

Một số hình ảnh sản phẩm tại buổi ra mắt:

Sennheiser ra mắt một loạt dòng tai nghe mới tại Việt Nam

Tai nghe URBANITE

Tai nghe MOMENTUM In-ear vừa được giới thiệu tại IFA 2014

 

Hữu Thắng

Chủ đề khác