VnReview
Hà Nội

Project Tango được chào bán với SoC Tegra K1, 4GB RAM, 128GB ROM

Project Tango - chiếc máy tính bảng với công nghệ quét cũng như vẽ lại khung cảnh xung quanh bằng công nghệ 3D của Google đã chính thức xuất hiện trên gian hàng Google Play Store.

Mới đây, Google vừa chính thức đưa chiếc tablet Project Tango lên gian hàng Google Play Store, đây là một chiếc máy tính bảng chạy chip xử lý NVIDIA Tegra K1 được trang bị các cảm biến có thể quét và vẽ lại môi trường xung quanh một cách chính xác cũng như theo dõi các chuyển động bằng công nghệ 3D. Google công bố dự án Project Tango lần đầu tiên là vào tháng 2 năm nay. Tuy vậy, Google vẫn chưa cho biết giá bán chính thức của thiết bị là bao nhiêu mà chỉ cho phép người mua (thường là các lập trình viên) lựa chọn 2 màu sắc trắng và đen. Xin nhắc lại, đây là một chiếc tablet không dành cho những người dùng bình thường.

Để đảm nhận được việc theo dõi cũng như vẽ lại các khung cảnh 3D phức tạp, Project Tango có một cấu hình "khủng khiếp" với chip xử lý NVIDIA Tegra K1 cùng với 4GB RAM, bộ nhớ trong 128GB, màn hình 7 inch 1920x1200 pixel, camera sau 4MP UltraPixel và công nghệ hồng ngoại RGB-IR cùng với camera trước 4MP cũng được trang bị đèn LED hồng ngoại (IR LED). Mặt sau máy còn có các cảm biến khác nhau giúp đảm nhận chức năng theo dõi chuyển động và vẽ 3D.

Tất nhiên, với một cấu hình mạnh mẽ cùng với những công nghệ tiên tiến như vậy thì chắc chắn Project Tango sẽ có một mức giá không hề rẻ một chút nào. Theo thông tin đến từ một lập trình viên thì giá của Project Tango là 1.024 USD (hơn 22 triệu đồng). Google cũng cho biết, chiếc máy này khi bán ra sẽ không được kèm theo bất kỳ chính sách bảo hành cũng như đổi trả nào đến từ Google, có nghĩa là khi mua máy về, người mua hoàn toàn chịu trách nhiệm về lỗi phát sinh cũng như hư hỏng mà thiết bị mắc phải.

Phúc Thịnh

Theo GSMArena

Chủ đề khác