VnReview
Hà Nội

Lộ thông tin đầu tiên về iPhone 7

Thông tin về bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus dường như vẫn còn chưa nguội cho tới nay thì đã có những tin đồn mới nhất về mẫu iPhone tiếp theo của Apple với tên gọi iPhone 7.

Theo một báo cáo được công bố vào hôm Chủ Nhật (16/11), iPhone 7 thế hệ tiếp theo nhiều khả năng sẽ sở hữu kích thước màn hình thậm chí còn lớn hơn cả model lớn nhất hiện nay là iPhone 6 Plus với màn 5.5 inch. Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên iPhone được trang bị chính thức công nghệ màn hình sapphire sau nhiều lần lỡ hẹn.

Về thiết kế của iPhone, nguồn tin nói rằng, rất có thể iPhone mới;sẽ được trang bị dạng thiết kế "khung kim loại lỏng", dạng vật liệu chắc chắn sẽ khắc phục dễ dàng tình trạng cong vênh trên chiếc iPhone 6 Plus trong thời gian vừa qua. Không chỉ vậy, cảm biến Touch ID trên iPhone mới được cho sẽ lần đầu tiên có thể thay thế và loại bỏ nút Home vật lý ra khỏi iPhone.

Bên trong, iPhone 7 dự kiến sẽ được trang bị chip xử lý lõi tứ Apple A8, bộ nhớ trong thậm chí còn được nâng lên tới 256 GB và cùng với đó là cảm biến camera được nâng cấp lên tới 14MP.

Ngoài ra, báo cáo còn gợi ý rằng, iPhone thế hệ mới có thể còn được tích hợp cả máy chiếu bên trong giống như model Galaxy Beam của Samsung và thời lượng pin ấn tượng nhờ sử dụng công nghệ năng lượng mới.

Như thường lệ, iPhone 7 cũng được báo cáo chỉ định thời điểm ra mắt vào quý 3/2015 và giá bán dự kiến sẽ cao hơn nhiều so với các model iPhone hiện tại.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác