VnReview
Hà Nội

Pin Droid Turbo đủ dùng gần 4 ngày

Với pin có dung lượng tới 3.900mAh, Motorola Droid Turbo không chỉ mạnh mẽ mà còn có thời lượng pin cực kỳ cao.

Pin Motorola Droid Turbo đủ dùng cho gần 4 ngày

Trang công nghệ GSMArena đã thực hiện đánh giá thời lượng pin của Motorola Droid Turbo và kết quả thử nghiệm cho thấy smartphone này hoàn toàn có thể đáp ứng cho những người dùng bận rộn nhất.

Trong bài đánh giá về thời gian đàm thoại, Droid Turbo đạt kết quả khá ấn tượng với hơn 30 giờ, kém một chút so với Huawei Ascend Mate 2 (33 giờ 19 phút) nhưng lại trội hơn so với mức 28 giơờ; 34 phút của  ba smartphone Nokia Lumia 1520, HTC One M8 Windows Phone và Samsung Galaxy Note 4.

Pin Motorola Droid Turbo đủ dùng cho gần 4 ngày

Thời gian đàm th oại

Tuy nhiên, trong thử nghiệm thứ hai về thời gian duyệt web, Droid Turbo lại gây thất vọng khi chỉ đạt mức 11 giờ 31 phút. Có lẽ nguyên nhân là màn hình AMOLED siêu nét của smartphone này tiêu thụ quá nhiều điện năng.

Pin Motorola Droid Turbo đủ dùng cho gần 4 ngày

Thời gian duyệt web

Kết quả trong thử nghiệm thứ ba về thời gian phát video cũng không khá khẩm hơn là mấy. Với 13 giờ 14 phút, Droid Turbo tụt lại khá xa so với Samsung Galaxy Note 4. Phablet của gã khổng lồ Hàn Quốc đạt kết quả 17 giờ 25 phút mặc dù có màn hình lớn hơn và pin dung lượng kém hơn.

Pin Motorola Droid Turbo đủ dùng cho gần 4 ngày

Thời gian phát video

Tổng thể, Droid Turbo có thể hoạt động trong gần bốn ngày (90 giờ) nếu người dùng sử dụng mỗi ngày một giờ đàm thoại, một giờ duyệt web và một giờ xem video.

Pin Motorola Droid Turbo đủ dùng cho gần 4 ngày

Theo GSMArena, Motorola Droid Turbo xếp thứ bảy trong danh sách smartphone có thời lượng pin tốt nhất mà trang công nghệ này từng thử nghiệm. Đây là một thành tích ấn tượng bởi thông số kỹ thuật mà smartphone này cung cấp ở mức rất "khủng": màn hình 5.2 inch QHD, SoC Qualcomm Snapdragon 805 và RAM 3GB.

Hoàng Kỷ

Theo GMSArena

Chủ đề khác