VnReview
Hà Nội

HTC Desire Eye bắt đầu bán tại Việt Nam, giá 12,49 triệu đồng

HTC Việt Nam vừa thông báo chiếc smartphone đầu tiên của hãng có camera tự sướng 13MP là Desire Eye sẽ bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam từ hôm nay (18/11) với giá 12,49 triệu đồng. Máy hiện có hai lựa chọn màu đỏ và xanh.

Desire Eye là sản phẩm mới cao cấp nhất của dòng Desire hiện nay và cũng là sản phẩm đầu tiên mở đầu phân khúc sản phẩm mới của HTC nhấn mạnh vào trải nghiệm camera.

Máy sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 423 PPI, bộ vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ 2.3GHz của Qualcomm, 2GB RAM, bộ nhớ 16GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng tới 128GB và viên pin liền dung lượng 2400 mAh.

Điện thoại này cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7 (chống nước ở độ sâu 1 mét trong vòng nửa giờ), loa kép BoomSound, kết nối LTE, NFC và được cài phiên bản Android KitKat cùng với bộ phần mềm HTC Sense mới nhất.

Điểm nhấn nổi bật nhất của sản phẩm là camera trước độ phân giải 13MP có cặp đèn flash kép trợ sáng. Camera sau của máy cũng có độ phân giải và cặp đèn flash tương tự camera trước, mang lại trải nghiệm chụp ảnh mới mẻ được HTC gọi là Eye Experience (có khả năng theo dõi tới 4 khuôn mặt trong ảnh, chụp ảnh kép từ camera trước và sau, chụp bằng giọng nói…). Máy có kích cỡ 151,7 x 73,8 x 8,5mm và trọng lượng 154g.

VnReview đã có cơ hội trải nghiệm sơ bộ về sản phẩm này, bạn đọc quan tâm có thể xem;tại đây.

TP

Chủ đề khác