VnReview
Hà Nội

Lenovo ThinkPad Helix 2 với chip Core M Broadwell lên kệ

Được giới thiệu trong tháng 9, hiện tại chiếc máy tính bảng lai Lenovo ThinkPad Helix 2 đã chính thức lên kệ với giá 979 USD (20.8 triệu đồng).

Laptop Lenovo ThinkPad Helix 2 với chip Core M Broadwell lên kệ

Lenovo ThinkPad Helix 2 là một chiếc máy tính bảng lai chạy hệ điều hành Windows, sử dụng bộ vi xử lý Intel Core M Broadwell và có một dock bàn phím rời có thể cho phép thiết bị hoạt động như một chiếc máy tính xách tay.

Giống như người tiền nhiệm, Lenovo ThinkPad Helix 2 cũng là một thiết bị cao cấp nhắm vào đối tượng người dùng doanh nghiệp nhưng có mức giá phải chăng hơn. Trong khi Lenovo ThinkPad Helix 2 có giá 979 USD (20.8 triệu đồng) thì Lenovo ThinkPad Helix đời đầu có giá lên đến 1679 USD (35.7 triệu đồng) vào thời điểm nó ra mắt.

Về cấu hình, Lenovo ThinkPad Helix 2 được trang bị một màn hình 11.6 inch với độ phân giải; Full HD1920 x 1080 pixel, sử dụng vi xử lí Intel Core M 5Y10, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Máy hỗ trợ các kết nối WiFi 802.11ac, Bluetooth 4.0, dock bàn phím và một bút cảm ứng. Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu cổng USB 3.0, khe cắm thẻ microSD, cổng HDMI, loa stereo. Máy có trọng lượng 793 gram nếu không đi kèm dock bàn phím.

Lenovo cho biết họ cũng cung cấp một model ThinkPad Helix 2 với giá cao hơn có dung lượng RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB và vi xử lí Core M 5Y70 nhanh hơn.

Lenovo ThinkPad Helix 2 được xem là một trong những sản phẩm đầu tiên sử dụng chip Core M của Intel. Đây là dòng chip thế hệ mới với khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn so với thế hệ chip Atom trước đây, đồng thời cũng cung cấp khả năng đồ họa và năng suất hoạt động vượt trội hơn. Nếu sử dụng như một chiếc máy tính bảng, ThinkPad Helix 2 có khả năng hoạt động liên tục trong 8 giờ, còn khi dùng kèm dock bàn phím thì thời gian có thể lên đến 12 giờ.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác