VnReview
Hà Nội

Opera Mobile Store sẽ là kho ứng dụng mặc định cho dế Nokia

Theo trang GSMarena, từ năm 2015 thì các điện thoại Nokia Series 40, Nokia Series 60, Nokia chạy Symbian, Nokia Asha và Nokia X khi truy cập vào kho ứng dụng của máy sẽ được chuyển hướng sang kho ứng dụng;Opera Mobile Store.

Theo Microsoft, sự thay đổi này sẽ cho phép hàng triệu người đang dùng các dòng điện thoại của Nokia tiếp tục sử dụng "nguồn cung cấp game, ứng dụng và nội dung đáng tin cậy".

Quá trình thay thế toàn bộ kho ứng dụng mặc định của người dùng được dự kiến hoàn tất vào giữa năm 2015. "Các mẫu điện thoại của Nokia vẫn đang rất phổ biến trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi hợp tác với Opera Software để tiếp tục cung cấp một trải nghiệm cửa hàng ứng dụng cho người dùng và các nhà phát triển", Rich Bernardo, phó chủ tịch mảng điên thoại của Microsoft cho biết.

Nếu quá trình chuyển đổi này hoàn tất, Opera Mobile Store sẽ trở thành kho ứng dụng lớn thứ 3 về lượng download. Hiện nay, kho ứng dụng này đã có hơn 300.000 ứng dụng và hỗ trợ hơn 7.500 thiết bị khác nhau từ điện thoại phổ thông tới smartphone. Hơn 40.000 nhà phát triển đã góp phần gây dựng nên sự phong phú cho kho ứng dụng này.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác