VnReview
Hà Nội

WD ra mắt ổ cứng di động My Passport Wireless

Sáng nay (21/11), công ty WD (trực thuộc Western Digital) đã giới thiệu ổ cứng di động My Passport Wireless tại Việt Nam, đây là thế hệ ổ cứng lưu trữ tích hợp WiFi, cho phép người dùng dễ dàng truy cập và chia sẻ dữ liệu với các thiết bị khác.

WD ra mắt ổ cứng di động My Passport Wireless

Theo đó, thế hệ ổ cứng di động mới của WD được tích hợp thêm WiFi chuẩn Wireless N và công nghệ MIMO, giúp tăng cường hiệu quả kết nối và tính di động cho thiết bị. Với các công nghệ này, các ổ cứng di động dòng My Passport Wireless có thể truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng tới tối đa 8 thiết bị cùng một lúc qua WiFi và ứng dụng WD My Cloud, đồng thời truyền phát trực tiếp tới 4 kênh video HD liên tục.

Bên cạnh đó, ổ cứng di động My Passport Wireless còn được tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ SD nhằm giúp việc sao chép hình ảnh từ các máy chụp hình sang ổ cứng trở nên dễ dàng hơn. Theo WD, dòng ổ cứng này được tích hợp viên pin cho phép truyền phát liên tục tới 6 tiếng và thời gian chờ lên tới 20 tiếng.;

My Passport Wireless hiện đã được bán chính thức tại một số đại lý bán lẻ tại Việt Nam, với mức giá cho các phiên bản 500GB, 1TB và 2TB lần lượt là 3,95 triệu đồng, 4,95 triệu đồng và 5,95 triệu đồng.

Hoàng Anh

Chủ đề khác