VnReview
Hà Nội

Chảo thông minh hỗ trợ tối đa cho các bà nội trợ

Hãng Pantelligent sắp cho ra mắt một chiếc chảo thông minh có thể giao tiếp với một ứng dụng di động để hướng dẫn người dùng nấu các món ăn từng bước một, bao gồm cả mức nhiệt độ ở từng giai đoạn, cảnh báo khi thực phẩm cần được lật và những bước cần thực hiện tiếp theo.

Chảo thông minh hỗ trợ tối đa cho các bà nội trợ

Việc sử dụng ưng dụng và chiếc chảo này khá dễ dàng, người dùng chỉ cần tải về ứng dụng (hiện chỉ hỗ trợ iOS) và chọn món ăn sau đó làm theo hướng dẫn để chuẩn bị. Một số dữ liệu đã được thêm vào ứng dụng như cần cắt thịt dày bao nhiêu. Sau đó chảo thông minh được đặt lên bếp. Ứng dụng sẽ đưa ra cảnh báo khi chảo đủ nóng để bắt đầu nấu, khi cần lật thực phẩm hoặc khi thực phẩm đã chín.

Chảo kết nối với smartphone qua Bluetooth LE và được tích hợp cảm biến nhiệt độ. Ứng dụng sẽ có sẵn 50 món ăn và cho phép người dùng thêm vào công thức riêng. Trong tương lai ứng dụng này sẽ có phiên bản cho Android.

Hiện Pantelligent đang được gây quỹ trên Kickstarter và đạt được 29.100 USD. Chắc chắn hãng này sẽ hoàn thành mục tiêu 30.000 USD bởi còn tới 45 ngày nữa quá trình gây quỹ mới kết thúc. Nếu bạn góp cho dự án 199 USD (4,2 triệu đồng), bạn sẽ nhận được chiếc chảo thông minh này vào tháng 8/2015.

Hoàng Kỷ

Theo Slashgear

Chủ đề khác