VnReview
Hà Nội

Asus giới thiệu laptop N series phiên bản mới

 

Dòng laptop N series của Asus vốn được gọi là dòng máy tính thưởng âm, với chất lượng âm thanh được đặc biệt chú trọng. Phiên bản mới được trang bị hệ thống loa stereo lớn (33mm), kèm theo một loa siêu trầm rời, tích hợp công nghệ SonicMaster độc quyền, mang lại trải nghiệm âm thanh độc đáo cho laptop.

 

 

ASUS N series phiên bản mới có tên gọi N43SL, mang hiệu suất hoạt động mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 cùng card đồ họa NVIDIA GeForce GT 555M tương thích DirectX 11. Máy được trang bị công nghệ NVIDIA Optimus linh hoạt chuyển đổi từ card đồ họa rời hay card tích hợp tùy theo nhu cầu ứng dụng, giúp tiết kiệm điện năng cho máy. Đây cũng là cấu hình đáp ứng được nhu cầu giải trí, xem phim, chơi game cao cấp.

Asus N43SL có tính năng khởi động nhanh Instant On, cho phép khởi động nhanh lại máy từ trạng thái tạm nghỉ (hibernation/ sleep mode) trong vòng 2 giây (thời gian thông thường để chuyển trạng thái máy là 30- 60s). Đồng thời, cũng với Instant On, người dùng có thể chuyển máy sang chế độ sleep mode với thời lượng pin dùng lên đến 15 ngày, dữ liệu trên máy tự động được bảo vệ và lưu lại trên ổ cứng.

Bàn phím của N43SL thuộc cỡ lớn với bàn phím số tích hợp, chiếu nghỉ tay với chất liệu mềm, sơn phủ bằng công nghệ nano chống thấm nước. Nút khởi động phát sáng giúp dễ nhận diện. Phím chức năng Music Now nhanh chóng khởi động trình chơi nhạc mà không cần chạy Windows OS. Đặc biệt, các thiết bị như iPhone, iPad, iPod, điện thoại di động, MP3 player… có thể được sạc pin qua cổng USB dù máy đang hoạt động hay thậm chí đã tắt.

Hệ thống âm thanh SonicMaster của Asus có sự hợp tác thiết kế của David Lewis, nhà thiết kế của thương hiệu loa Bang & Olufsen, mang lại cho laptop N series một bộ loa ấn tượng, gồm khung kim loại sáng bóng viền quanh các cạnh máy, bề mặt gợi hình ảnh các phím đàn dương cầm sang trọng và bàn phím size XL nguyên khối gắn liền. Theo Asus, laptop N series mới có không gian thưởng âm rộng, chất lượng âm thanh trung thực, trầm ấm và tinh tế hơn.

Một số hình ảnh của sản phẩm:

 

 

 

 

 

Thanh Huyền

Chủ đề khác