VnReview
Hà Nội

iPad 12.2 inch có tới 4 loa ngoài

Tạp chí Mac Fan (Nhật Bản) vừa đăng tải một bức ảnh chụp bản vẽ phác thảo của Apple iPad Air Plus 12.2 inch.

Lộ diện thông số cùng bản vẽ của Apple iPad Air Plus 12.2 inch

Theo Mac Fan, chiếc iPad cỡ lớn mà Apple sắp ra mắt sẽ được đặt tên là iPad Air Plus. Máy sẽ sở hữu màn hình 12.2 inch, vi xử lý A9 và bốn loa trên hai cạnh trên/dưới để cung cấp âm thanh nổi ở mọi hướng. iPad Air Plus sẽ được giới thiệu trong khoảng thời gian từ tháng Tư tới tháng Sáu năm 2015. Thông tin của Mac Fan đăng tải phù hợp với những tin đồn gần đây cho rằng iPad mới sẽ có màn hình 12.2 inch, độ dày 7mm.

Bloomberg và nhiều hãng tin khác cho biết rằng Apple có kế hoạch phát hành iPad Pro/iPad Air Plus vào đầu năm 2015. Trong khi đó mới đây, The Wall Street Journal tuyên bố rằng Apple đã hoãn kế hoạch đưa vào sản xuất hàng loạt iPad cỡ lớn sang năm 2015 bởi các nhà cung ứng đang phải rất tập trung đáp ứng nhu cầu iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Quá trình sản xuất hàng loạt iPad cỡ lớn sẽ được khởi động lại vào hai quý đầu tiên của năm 2015.

Mac Fan cũng đề cập tới việc Apple sẽ trình làng iPad mini 4 trong năm tới. iPad cỡ nhỏ mới của Apple sẽ sử dụng vi xử lý A8X và có cùng thiết kế với iPad Air 2. iPad mini và iPad mini 3 cũng được cho là sẽ bị khai tử trong năm 2015.

Hoàng Kỷ

Theo 9to5Mac/MacFan

Chủ đề khác