VnReview
Hà Nội

Xiaomi chuẩn bị ra mắt tablet giá 2 triệu đồng

Xiaomi (Trung Quốc) sẽ trở lại với thế mạnh truyền thống về mức giá để thu hút người dùng mua máy tính bảng.

Sau khi...copy Apple một cách vô tội vạ trên chiếc tablet Mi Pad, Xiaomi sẽ trở lại với thế mạnh truyền thống về mức giá để thu hút người dùng mua máy tính bảng.

Mi Pad với thiết kế học hỏi nhiều từ Apple

Xiaomi đã ghi được những dấu ấn đáng kể trong năm nay khi ra mắt một số mẫu smartphone chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý, thu hút được lượng tiêu thụ vượt qua cả 2 đối thủ nặng ký là Apple và Samsung tại Trung Quốc. Xiaomi cũng trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới. Đây quả là một thành tích ấn tượng của công ty Trung Quốc với tuổi đời 4 năm.

Một số nguồn tin không chính thức gần đây tiết lộ Xiaomi đang có tham vọng vượt mặt Apple và Samsung tại thị trường tablet. Trang Business Korea trích dẫn một số dữ liệu chỉ ra rằng công ty Trung Quốc sắp ra mắt tablet The Mi có màn hình 9.2 inch và giá khoảng 100 USD (2,1 triệu đồng). Tablet này có thể sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410, xung nhịp 1.2GHz, chip xử lý đồ họa Adreno 306, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Màn hình hiển thị có độ phân giải 720x1080 pixel, mật độ điểm ảnh vào khoảng 159PPI – chưa thực sự sắc nét nhưng cũng là khá tốt cho tầm giá.

Sau khi...copy Apple một cách vô tội vạ trên chiếc tablet Mi Pad, Xiaomi sẽ trở lại với thế mạnh truyền thống về mức giá để thu hút người dùng mua máy tính bảng.

Cũng theo các nguồn tin này, chất lượng của tablet The Mi sẽ tương đương với iPad mini và được kỳ vọng sẽ trở thành một lựa chọn phổ biến nhờ vào mức giá hợp lý. Trước đó, Xiaomi đã từng ra mắt Mi Pad 8 inch với thiết kế "học hỏi" quá mức từ chiếc iPad mini của Apple. Song, do có mức giá lên tới 300 USD (vào khoảng 6,3 triệu đồng), Mi Pad có vẻ không thành công bằng những chiếc smartphone Redmi của Xiaomi.

Xiaomi có thể sẽ ra mắt mẫu tablet The Mi vào đầu năm sau. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về việc The Mi sẽ được phát hành ở quy mô quốc tế, nhưng người dùng sẽ có thể đặt hàng tablet này từ website của công ty Trung Quốc mà không cần qua trung gian.;

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác