VnReview
Hà Nội

Định Vị Số ra mắt khóa xe máy thông minh Smartbike

Vừa qua, công ty Định Vị Số đã;chính thức ra mắt thị trường thiết bị chống trộm và định vị xe máy Smartbike, mang lại cho người dùng trải nghiệm mới khi quản lý và bảo vệ tài sản của mình.

Định Vị Số ra mắt khóa xe máy thông minh Smartbike

Theo nhà sản xuất, sản phẩm có khả năng kết nối với smartphone của người dùng để tự động bật/tắt chế độ khoá an toàn trong phạm vi 2 mét sử dụng kết nối Bluetooth 4.0 Low Energy. Đồng thời, hỗ trợ người dùng trong việc xác định vị trí hiện tại của xe, báo động khi có di chuyển (push notification), quản lý lộ trình, số lần dừng/đỗ xe và mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính. Các thông tin này có thể trực tiếp truy cập từ ứng dụng trên smartphone, giúp tăng tính di động và khả năng cập nhật tức thì về tình trạng xe máy.

Trong trường hợp người dùng không sử dụng smartphone, bộ điều khiển Bluetooth đi kèm vẫn có thể hỗ trợ tắt/mở chế độ khoá tự động. Ngoài ra, đây là sản phẩm khoá chống trộm xe máy có khả năng cập nhật phiên bản phần mềm mới tự động.

Theo công bố của nhà sản xuất, sản phẩm được các kỹ sư Việt Nam nghiên cứu và sản xuất khép kín tại nhà máy QSIC (đối tác gia công chip cho Intel tại Việt Nam), đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001:2008, AS9100:2009. Smartbike cũng sở hữu chứng nhận hợp quy của Bộ Thông Tin Truyền Thông và được phép lưu hành tại Việt Nam. Sản phẩm từng đoạt giải nhất cuộc thi DEMO ASEAN 2013, giải ba Startup Asia 2013 và được trình bày trước giới công nghệ tại Silicon Valley, Hoa Kỳ trong khuôn khổ chương trình DEMO FALL 2013.

Được biết, công ty Định Vị Số là doanh nghiệp Việt Nam chuyên phát triển các thiết bị điện tử công nghiệp như thiết bị giám sát hành trình iTracking, thiết bị khóa điện tử dành cho xe máy SmartBike...

H.T

Chủ đề khác