VnReview
Hà Nội

Đã có thể thực hiện cuộc gọi video giữa Lync và Skype

Theo Microsoft, người dùng đã có thể thực hiện cuộc gọi video qua lại giữa hai ứng dụng Skype và Lync sau khi tiến hành cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Microsoft cho phép thực hiện cuộc gọi giữa Lync và Skype

Mối quan hệ giữa ứng dụng chat Skype và Lync bắt đầu được Microsoft hiện thực hóa từ năm ngoái. Khi đó, người dùng hai ứng dụng này có thể nhắn tin và gọi điện qua lại cho nhau. Việc bổ sung thêm tính năng gọi video được xem như là một động thái giúp tăng cường tính linh hoạt cho Lync và Skype. Động thái này là một phần trong kế hoạch của Microsoft nhằm thay thế Lync bằng Skype.

Tuy vậy, chức năng gọi video giữa hai ứng dụng này hiện chỉ mới xuất hiện trên các ứng dụng trên máy tính Windows 7 trở lên. BJ Haberkorn, Giám đốc tiếp thị của Lync khẳng định công ty đang ra sức làm việc để phát hành tính năng mới này trên các nền tảng iOS và Android trong tháng 1/2015.

Song song đó, BJ Haberkorn cũng cho biết công ty đang chuẩn bị cho việc ra mắt tính năng đồng bộ danh bạ cho hai ứng dụng này khi phiên bản Skype for Business ra mắt vào nửa đầu năm 2015.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác