VnReview
Hà Nội

Trên tay HTC Evo 4G LTE

HTC vừa chính thức ra mắt tại New York chiếc smartphone Evo 4G LTE với vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4. Sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt.

HTC Evo 4G LTE

Theo SlashGear, HTC Evo 4G LTE sử dụng vi xử lý Snapdragon S4 MSM8960 có tốc độ 1.5 GHz. Đây là vi xử lý di động đầu tiên được phát triển dựa trên quy trình công nghệ 28 nm.

Lưu ý rằng đây là model HTC Evo 4G LTE, trước đó HTC đã ra mắt model HTC Evo 4G hồi tháng 3/2010.

HTC Evo 4G LTE được trang bị màn hình Super LCD 2 kích thước 4.7-inch cho độ phân giải 1280 x 720 pixel, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện người dùng HTC Sense 4.0. Máy cũng tích hợp tính năng Beats Audio để nâng cao chất lượng âm thanh, hỗ trợ tính năng kết nối gần NFC, khe cắm thẻ nhớ microSD và sử dụng pin dung lượng 2000 mAh.

HTC Evo 4G LTE

Phía sau của máy là camera có độ phân giải lên đến 8 Mpx. Máy còn có một chân đế được ốp vào lưng máy mà người dùng có thể kéo ra khi muốn dựng sản phẩm đứng lên để xem phim.

HTC Evo 4G LTE

Cảm quan ban đầu về hình thức bên ngoài thì Evo 4G LTE là một smartphone có thiết kế đẹp. Với một màn hình 4.7 inch, máy có vẻ hơi to để dùng bằng một tay song cũng không quá khó.

Mặc dù Evo 4G LTE dày 8,9 mm, cảm giác cầm máy khá chắc chắn. Máy chủ yếu sử dụng chất liệu kim loại, riêng một nửa trên của nắp máy phía sau được làm bằng polycarbonate, còn phần vật liệu mờ màu tối bên dưới là nhôm. Máy khá nhẹ và mỏng, với kích thước 13,5 x 6,8 x 8,9 mm, nặng 133 g.

HTC Evo 4G LTE

HTC Evo 4G LTE

HTC Evo 4G LTE

HTC Evo 4G LTE

HTC Evo 4G LTE được cung cấp với giá 199,99 USD dựa trên hợp đồng sử dụng trong 2 năm, tương thích với hệ thống mạng của 4 nhà cung cấp dịch vụ LTE tại Mỹ. HTC sẽ cho phép người dùng tại Mỹ có thể đặt hàng trước Evo 4G LTE vào ngày 7/5 tới đây.

Chủ đề khác