VnReview
Hà Nội

Asus giới thiệu dòng sản phẩm laptop PRO BU201 dành cho doanh nhân, doanh nghiệp

Vừa qua, Asus đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam sản phẩm laptop ASUSPRO BU201. Đây là một trong số những dòng sản phẩm mới nhất hướng tới đối tượng khách hàng doanh nhân, doanh nghiệp với các đặc điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng & hiệu suất.

ASUSPRO BU201 sử dụng chất liệu sợi carbon UD cho độ bền cao, hạn chế ảnh hưởng do chấn động mà vẫn giúp sản phẩm có trọng lượng chỉ 1,27kg, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng là doanh nhân hoặc chuyên gia thường xuyên di chuyển.

Màn hình LCD tăng cường khả năng chịu áp lực lên hơn 20% so với các notebook thông thường. Máy vượt qua một loạt các bài thử nghiệm chất lượng chuẩn MIL-STD của quân đội Hoa Kỳ như thử nghiệm độ rơi, thử nghiệm bản lề, thử nghiệm áp lực, thử nghiệm chống sốc.

Khả năng chống chói của màn hình đạt hiệu quả cao, đặc biệt bản lề có thể đóng mở góc đến 180° tăng cường góc quan sát màn hình. Bàn phím Chiclet được thiết kế nhằm đạt hiệu suất sử dụng cường độ cao với kích thước phím chuẩn (19,05mm), hành trình phím dài (2mm) cho cảm giác gõ thoải mái hơn bao giờ hết. Hỗ trợ đèn nền và khả năng chống tràn chất lỏng cũng là những ưu điểm nổi trội của bàn phím ASUSPRO BU201. Ngay giữa bàn phím trang bị một nút di chuột cảm ứng tên gọi SensePoint thực hiện thao tác như một con chuột điều hướng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng touchpad cảm ứng đa điểm kích thước lớn để thực hiện nhiều thao tác điều khiển, hoạt động.

Cấu hình của ASUSPRO BU201 có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân nhờ vi xử lý Intel Haswell, card đồ họa Intel HD Graphics 4400 đời mới. Tốc độ của máy được tăng tốc tối đa nhờ ổ cứng thể rắn SSD cho khả năng truy xuất dữ liệu vượt trội so với ổ cứng HDD thông thường, ngoài ra ổ cứng với cấu trúc phần cứng & cảm biến gia tốc giúp hạn chế tối đa các ảnh hưởng gây hại lên ổ cứng khi không may bị va đập hoặc ảnh hưởng từ bên ngoài. ASUSPRO BU201 được trang bị 3 cổng USB 3.0, đầy đủ các cổng kết nối VGA, mini DisplayPort, Ethernet, cùng khe đọc vân tay và Smartcard giúp tăng tối đa khả năng bảo mật và thanh toán an toàn. Ngoài ra, máy được tích hợp phần mềm độc quyền ASUS USB Charger + giúp sạc nhanh điện thoại và các thiết bị di động khác một cách nhanh chóng, tiện dụng.

ASUSPRO BU201 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 21.990.000 VNĐ.

Nam Khánh

Chủ đề khác