VnReview
Hà Nội

Xiaomi Redmi 2S lộ diện đầy đủ, smartphone 64-bit giá rẻ

Thế hệ tiếp theo của dòng Redmi (Trung Quốc) có giá thành hấp dẫn nhất (khoảng hơn 2 triệu đồng) cũng sẽ là những sản phẩm 64-bit đầu tiên của Xiaomi.

Thế hệ tiếp theo của dòng Redmi có giá thành hấp dẫn nhất (khoảng hơn 2 triệu đồng) cũng sẽ là những sản phẩm 64-bit đầu tiên của Xiaomi.

Các thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi 2S đã vừa bị tiết lộ trên cơ sở dữ liệu của phần mềm đo hiệu năng GFXBench và được Cơ quan Viễn thông Trung Quốc TENAA xác nhận. Phiên bản kế thừa của Xiaomi Redmi 1S sở hữu kích thước màn hình 4.7 inch, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 410 và là smartphone Xiaomi đầu tiên có kiến trúc 64-bit. Bộ vi xử lý này cho phép Redmi 2S kết nối mạng 4G LTE nhưng vẫn giảm trọng lượng đáng kể so với phiên bản trước. Các nút bấm vật lý cũng được đổi mới, dù thiết kế tổng thể của dòng Redmi giá mềm này vẫn không thay đổi nhiều.

Dung lượng pin của Redmi 2S (Trung Quốc) cũng được tăng lên thành 2200mAh, đồng thời độ phân giải của camera trước cũng được cải thiện đáng kể. Nhìn chung, phiên bản kế thừa của Redmi 1s không được nâng cấp quá nhiều, nhưng Xiaomi cũng khó có thể thay đổi nhiều hơn bởi tầm giá của dòng Redmi S vẫn là quá thấp: chỉ khoảng 100 USD (hơn 2 triệu đồng) tại Trung Quốc. Đồ họa đẹp hơn, hệ điều hành Android mới nhất và một bộ vi xử lý tốt hơn là những gì Xiaomi Redmi 2S có thể mang lại cho người dùng. Redmi 2S cũng nhận được điểm đánh giá bảo mật tốt hơn trên thang điểm benchmark.

Thế hệ tiếp theo của dòng Redmi có giá thành hấp dẫn nhất (khoảng hơn 2 triệu đồng) cũng sẽ là những sản phẩm 64-bit đầu tiên của Xiaomi.

Redmi 2S bị lộ thông số qua AnTuTu

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi 2S:

- Màu sắc: Trắng, Đen, Trắng pha Đỏ, Cam, Vàng, Xanh, Tím

- Kích thước: 134 × 67,21 × 9,2 mm

- Trọng lượng: 134 gram

- SIM: 1 SIM

- Màn hình: cảm ứng điện dung TFT 4.7 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel

- Vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410 tốc độ 1.2GHz

- Android 4.4.4 KitKat OS

- Adreno 306 GPU

- Camera sau 8MP, hỗ trợ đèn LED Flash, quay video full HD 1080p

- Camera trước 2MP

- RAM: 1GB

- Bộ nhớ trong: 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB

- Pin: Li-Ion 2200 mAh

LHN

Theo TechGadGet

Chủ đề khác