VnReview
Hà Nội

Bộ ba Samsung Windows Phones nhập cuộc trong năm nay

Samsung sẽ bán ra thị trường ba mẫu smartphone Windows Phones trong năm nay, theo website Trung Quốc WPDang.

Cả Microsoft và Nokia đang hy vọng Nokia Lumia 900 sẽ cất cánh ở thị trường Mỹ. Chiếc smartphone này đã cố gắng giành được điểm về giá cả hấp dẫn so với các smartphone hàng đầu khác của đối thủ như iPhone của Apple hay Galaxy Nexus của Google. Đó là chưa kể Lumia 900 có khả năng kết nối mạng không dây LTE.

HTC Titan II của nhà sản xuất Đài Loan HTC cũng có khả năng kết nối LTE nhưng theo đánh giá của Slash Gear, smartphone này dường như bị lu mờ bởi sự ra mắt của Lumia 900.

Vậy còn Samsung thì sao? Theo thông tin mới nhất tiết lộ trên website Trung Quốc WPDang, Samsung sẽ cho ra mắt ba mẫu Windows Phone mới trong nửa cuối năm 2012. Một trong số đó sẽ là Samsung Mandel, chiếc smartphone có màn hình độ phân giải WVGA, kết nối LTE cũng như chạy hệ điều hành Windows Phone phiên bản mới nhất Refresh (còn gọi là Tango).

Hai mẫu điện thoại còn lại không có bất kỳ thông tin nào ngoại trừ việc nó sẽ chạy Windows Phone Apollo. Samsung trước đó đã bán ra các mẫu điện thoại Windows Phone, gồm Focus S và Focus Flash. Đặc biệt Focus Flash là smartphone bình dân, có giá bán tại Mỹ là 50 USD kèm hợp đồng 2 năm.

Manden được cho là sẽ được phát hành qua nhà mạng AT&T, nhưng không rõ là thời gian nào.

Còn trước mắt, tại Mỹ vào ngày 8/4 tới đây, nhà mạng AT&T bắt đầu phát hành HTC Titan II với giá 199,99 USD và Nokia Lumia 900 giá 199,99 USD với điều kiện ký hợp đồng sử dụng dịch vụ nhà mạng 2 năm.

Nam Anh

Chủ đề khác