VnReview
Hà Nội

HTC Hima có kích thước tương tự HTC One M8

Tài khoản @upleaks tiếp tục cung cấp những thông tin mới về chiếc điện thoại HTC Hima (có thể là HTC One M9) và lần này thông tin được tiết lộ liên quan đến kích thước của thiết bị này.

HTC Hima có kích thước tương tự HTC One M8

Theo đó, HTC Hima sẽ có kích thước thực tế là 144,3 x 69,4 x 9,56 mm, tức là nhỏ hơn một chút so với kích thước 146,36 x 70,6 x 9,35 mm của HTC One M8. Nếu thông tin này là chính xác thì gần như chắc chắn HTC sẽ bố trí loa kép ở mặt trước của thiết bị và đây cũng là một điều mà nhiều fan của dòng sản phẩm này trông chờ.

@upleaks cũng bật mí thêm một số thông tin xung quanh cấu hình của sản phẩm như máy sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, sử dụng giao diện Sense 7.0 mới nhất, hỗ trợ VoLTE và hoạt động dựa trên nền tảng sức mạnh của bộ vi xử lí Snapdragon 810, RAM 3 GB, pin 2840 mAh.

Bên cạnh đó, HTC Hima sẽ được trang bị một camera phía sau có độ phân giải 20.7 megapixel, camera trước 4 megapixel hoặc 13 megapixel và có thể tích hợp công nghệ ultrapixel độc quyền của HTC.

Những thông tin trước đó cho biết HTC Hima sẽ được trình làng trong tháng 3 với ít nhất 3 màu cơ bản là xám, bạc và vàng.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác