VnReview
Hà Nội

Fujifilm ra bộ vali máy ảnh khủng, tặng kèm iPad

Trong vài năm gần đây Fujifilm đã trở thành một tên tuổi được yêu thích trong thị trường máy ảnh cao cấp. Tuy nhiên, nếu như muốn "khẳng định đẳng cấp" thì Fujifilm vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Mới đây Fujifilm vừa cho ra mắt một bộ máy ảnh cao cấp, gồm Fujifilm X-T1 phiên bản màu bạc đi kèm với bộ vali đựng sang trọng, và thêm cả một chiếc iPad.

Nếu muốn chụp ra ảnh, bạn chỉ cần máy ảnh và ống kính. Nhưng bên cạnh những vật dụng chính đó thì bạn vẫn cần một nơi để đựng và bảo quản các thiết bị này trong những chuyến đi tác nghiệp của mình. Và tất cả những gì bạn tìm kiếm có thể thấy được ở bộ vali kèm máy ảnh cao cấp mà Fujifilm vừa ra mắt mới đây.

Bộ đồ này là sự kết hợp giữa Fujifilm với thương hiệu đồ da sang trọng nổi tiếng Globe-Trotter. Đây là thương hiệu đến từ vương quốc Anh, chuyên sản xuất những chiếc túi da cao cấp. Globe-Trotter kết hợp với Fujifilm để tạo ra bộ bao gồm Fujifilm X-T1 phiên bản màu bạc chì, cùng với 4 ống kính là Fujinon 23mm f/1.4, 56mm f/1.2, 18-55mm f/2.8-4, và 50-140mm f/2.8.

Bên cạnh đó là các phụ kiện gồm đèn flash EF-X20, một bộ filter và grip đi kèm. Tất cả chúng được đặt trong một chiếc vali do các thợ thủ công của Globe-Trotter làm từ da và các vật liệu làm túi xách cao cấp.

Ngoài ra, mỗi một vali thiết bị này còn đi kèm với một chiếc Ipad để bạn có thể điều khiển hoặc chiêm ngưỡng ngay những bức ảnh được chụp từ X-T1 thông qua mạng Wifi. Một điều đặc biệt nữa là mặt sau của chiếc iPad được khắc thêm logo của 2 hãng đồng sản xuất là Fujifilm và Globe-Trotter.

Nếu như bạn không muốn mang theo chiếc vali cồng kềnh cho những chuyến đi chụp ngoài trời của mình thì bạn cũng có thể sử dụng một chiếc túi handmade của Globe-Trotter đi kèm.

Bộ thiết bị gồm máy ảnh và vali này được bán với giá 11.500 EUR (khoảng gần 300 triệu VND). Tuy nhiên dù có tiền cũng không dễ mua được bộ thiết bị cao cấp này. Sẽ chỉ có 10 bộ sản phẩm được bán ra, và bạn sẽ phải mua trực tiếp tại Trung tâm thương mại Harrods tại London, Anh.

Anh Minh

Theo Petapixel

Chủ đề khác