VnReview
Hà Nội

Hé lộ chân dung ZenFone thế hệ mới

Ít lâu sau khi ASUS "nhử" fan bằng các hình ảnh đầu tiên của thế hệ ZenFone mới, các chi tiết cấu hình của dòng ZenFone 2015 đã được tổ chức chứng nhận Bluetooth BSIG hé lộ.

Video "nhử" fan được ASUS tung ra vào tuần trước;

Một văn bản chứng nhận Bluetooth do BSIG (Bluetooth Special Interest Group, tổ chức đặt chuẩn và chứng nhận kết nối Bluetooth) đã hé lộ khá đầy đủ thông tin về "chiếc smartphone kế nhiệm dòng ZenFone rất ‘hot' của năm ngoái". Theo văn bản này, chiếc ZenFone của năm sau sẽ có màn hình 4.5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, vi xử lý lõi kép của Intel, 1GB RAM, camera chính 5MP và phụ 0.3MP, pin 2100 mAh. Sản phẩm sẽ được cài đặt Android 4.4 KitKat khi ra mắt.

Như vậy, ASUS sẽ không tiến hành nâng cấp cho dòng smartphone của mình lên một cấu hình có thể "gây sốc" cho người dùng. Sức hút của dòng ZenFone mới có lẽ sẽ đến từ bộ phận camera được chú tích "Dual Camera" (camera kép) trong văn bản của BSIG. Vào tuần trước, ASUS đã tung ra một đoạn video "nhử" fan với thông điệp "Nhìn những gì người khác không thể nhìn thấy". Phần lưng của ZenFone cũng đã rò rỉ trong đoạn video này, và những gì các fan có thể nhận ra là 2 hình tròn lớn đặt ngay phía dưới một phần lồi chưa rõ tính năng.

Ít lâu sau khi ASUS

Bí ẩn về ZenFone sẽ sớm được bật mí tại sự kiện CES 2015 diễn ra vào tháng 1 sắp tới tại Las Vegas (Mỹ). Cần lưu ý rằng trong năm ngoái, công ty Đài Loan đã phát hành tới 3 mẫu ZenFone (4 inch, 5 inch và 6 inch), do đó chiếc smartphone mới bị rò rỉ từ BSIG (có mã hiệu ZC451CG) có thể chỉ là 1 trong số nhiều sản phẩm ZenFone sẽ ra mắt vào năm nay.

Lê Hoàng

Theo Android Police

Chủ đề khác