VnReview
Hà Nội

Galaxy A7 và Galaxy Grand Max lộ diện

Sau nhiều tin đồn mâu thuẫn, cuối cùng Samsung có thể vẫn sẽ ra mắt chiếc Galaxy A cao cấp nhất vào tháng sau: Galaxy A7 vừa xuất hiện cùng một chiếc Samsung "hoàn toàn mới" có tên Galaxy Grand Max trên một tờ tạp chí tại Hàn Quốc.

Sau nhiều tin đồn mâu thuẫn, cuối cùng Samsung có thể vẫn sẽ ra mắt chiếc Galaxy A cao cấp nhất vào tháng sau sau khi poster chính thức của công ty Hàn Quốc dành cho chiếc smartphone này bị lộ. Thông tin về chiếc Grand Max tầm trong cũng đã rò rỉ.

Sau khi bị rò rỉ thông tin cùng Galaxy A3 và A5, chiếc Galaxy A7 phân khúc trung-cao cấp bỗng dưng chìm vào yên lặng. Kết quả kinh doanh không khả quan của Samsung trong quý tài chính vừa qua khiến nhiều người lo ngại A7 đã bị xóa sổ từ khi chưa ra mắt chính thức, nhất là khi công ty Hàn Quốc tuyên bố sẽ giảm số lượng dòng sản phẩm nhằm gia tăng sức hút.

Song, trong ngày hôm nay, số phận của chiếc A7 đã được hé lộ: cả 3 phiên bản SM-A700S, SM-A700K và SM-A700L của dòng Galaxy A cao cấp nhất đều đã xuất hiện trên một tạp chí chưa rõ tên tại Hàn Quốc. Điều này cho thấy Samsung sẽ sớm đưa Galaxy A7 đến tay người dùng trong tương lai rất gần.

Dựa theo bức ảnh bị rò rỉ, cấu hình cuối cùng của Galaxy A7 sẽ là tương đối hấp dẫn: màn hình AMOLED 5.2 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1.5GHz (rất có thể là Snapdragon 615), 2GB RAM, bộ nhớ 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ, camera 13MP/5MP và pin 2.500mAh. Chiếc Galaxy A cao cấp nhất sẽ có độ dày chỉ 6,3mm và cân nặng 140 gram, xóa bỏ định kiến xấu về thiết kế của smartphone Samsung.

Sau nhiều tin đồn mâu thuẫn, cuối cùng Samsung có thể vẫn sẽ ra mắt chiếc Galaxy A cao cấp nhất vào tháng sau sau khi poster chính thức của công ty Hàn Quốc dành cho chiếc smartphone này bị lộ. Thông tin về chiếc Grand Max tầm trong cũng đã rò rỉ.

Trong khi tin đồn về Galaxy A7 đã từng xuất hiện khá nhiều, chiếc Galaxy Grand Max mới xuất hiện sẽ mang tới thêm một lựa chọn cho người dùng trong phân khúc tầm trung/giá rẻ. Grand Max có màn hình TFT 5.2 inch độ phân giải HD 720p, vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, 1.5GB RAM, bộ nhớ 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ, camera 13MP/5MP và pin 2.500mAh. Độ dày của Grand Max sẽ là 7,9mm.

Các tin đồn cũ cho rằng Galaxy A7 sẽ có giá từ 450 – 500 USD (tức khoảng 9,5 đến 1,5 triệu đồng). Với cấu hình thua kém hơn cả Galaxy A5, Galaxy Grand Max có thể sẽ có giá vào khoảng 7 hoặc 8 triệu đồng. Cả 2 sản phẩm đều được cài đặt sẵn Android 4.4 và có thể sẽ ra mắt trong khuôn khổ sự kiện CES vào tháng 1/2015 hoặc MWC vào tháng 2/2015

Lê Hoàng

Theo SamMobile

Chủ đề khác