VnReview
Hà Nội

Lộ diện Xiaomi Mi5 bản màu đen với viền siêu mỏng

Một bức ảnh chụp Xiaomi Mi5 phiên bản màu đen đã xuất hiện trên mạng ngay sau khi CEO của Xiaomi (Trung Quốc), ông Lei Jun, chia sẻ rằng hãng này sẽ ra mắt smartphone cao cấp tiếp theo vào tháng 1/2015.

Lộ diện Xiaomi Mi5 phiên bản màu đen

Thiết bị trong hình có kích thước màn hình trong khoảng 5.5 đến 5.7 inch, lớn hơn rất nhiều so với kích thước 5 inch của Xiaomi Mi4. Những chi tiết khác chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đó là giao diện MIUI quen thuộc của Xiaomi và thiết kế viền siêu mỏng tương tự thiết bị trong một bức ảnh rò rỉ trước đây.

Tuy nhiên bức ảnh rò rì trước đây là của phiên bản Mi5 màu trắng nên chúng ta có thể quan sát được logo MI, camera trước, loa và các cảm biến ở mặt trước. Trong bức ảnh mới rò rỉ, màu đen của thiết bị đã che khuất gần như toàn bộ các chi tiết trên nên chúng ta không thể so sánh được.

Lộ diện Xiaomi Mi5 phiên bản màu đen

Dự kiến, Xiaomi Mi5 (Trung Quốc) sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch hoặc 5.7 inch độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel). Các thông số kỹ thuật khác bao gồm vi xử lý Snapdragon 810 64-bit, 3GB RAM, camera sau 20.7MP. Có thông tin cho rằng Xiaomi Mi5 sẽ có một phiên bản đặc biệt được trang bị màn hình sapphire. Xiaomi sẽ sản xuất khoảng 50.000 chiếc Xiaomi Mi5 phiên bản đặc biệt này.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác