VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh Galaxy S6, sẽ có phiên bản màu vàng ánh kim?

Một số hình ảnh mới rò rỉ của Samsung Galaxy S6 cho thấy thiết bị này sẽ có ba màu đó là bạc, vàng ánh kim và đen.

Samsung Galaxy S6 sẽ có phiên bản màu vàng ánh kim

Những bức ảnh mới được đăng tải bởi trang web Toranji (Iran) cho chúng ta thấy những cái nhìn đầu tiên về Galaxy S6 với ảnh màn hình mang phong cách của Samsung, những thông báo theo kiểu Android 5.0 Lollipop cùng thiết kế đặc trưng của Samsung với nút home vật lý lớn ở phía trước.

Các yếu tố mới lạ mà chúng ta có thể thấy bao gồm khung máy kim loại nguyên khối và tùy chọn màu sắc tương tự Apple iPhone. Tuy nhiên, vẫn có quá ít sự thay đổi trong thiết kế. Trước đó Samsung đã tuyên bố sẽ thiết kế lại hoàn toàn Galaxy S6 với dự án "Project Zero", nhưng có vẻ như Samsung vẫn chưa thoát ra khỏi lối mòn của họ.

Samsung Galaxy S6 sẽ có phiên bản màu vàng ánh kim

Galaxy S6 (ngoài cùng bên phải) đặt cạnh Galaxy S5 (giữa) và Galaxy S4

Về mặt thông số, Galaxy S6 sẽ có màn hình Super AMOLED 5.2 hoặc 5.5 inch độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel), vi xử lý Snapdragon 810 64-bit và chạy Android 5.0 Lollipop. Trước đó các trang tin Trung Quốc đã đưa tin rằng, Samsung sẽ ra hai smartphone cao cấp vào đầu năm 2015. Một phiên bản có màn hình cong ở cạnh tương tự Note Edge và phiên bản còn lại thì có thiết kế truyền thống nhưng được bán với mức giá rẻ hơn.

ĐHK

Theo PhoneArena/Toranji

Chủ đề khác