VnReview
Hà Nội

HTC Hima có thể sẽ không xuất hiện tại CES 2015

HTC vừa gửi giấy mời tham dự sự kiện báo chí đặc biệt vào ngày 5/1/2015 tại Las Vegas cho giới truyền thông. Trong giấy mời này HTC chỉ đề cập tới dòng Desire và không có bất cứ chi tiết nào liên quan tới HTC Hima, thiết bị kế nhiệm HTC One M8.

HTC Hima không xuất hiện tại CES 2015

Thông điệp "Always Desire more" của HTC rõ ràng chỉ ra rằng một hoặc vài smartphone Desire mới sẽ được công bố tại CES 2015. Đây không phải là một bất ngờ quá lớn bởi HTC hiếm khi giới thiệu smartphone cao cấp của hãng tại CES. Trước đó, HTC One được ra mắt vào cuối tháng 2/2013, còn One M8 được ra mắt vào cuối tháng 3/2014, ngay trước và sau hội nghị MWC diễn ra vào cuối tháng Hai, đầu tháng Ba. Rất có thể HTC sẽ giới thiệu chiếc One cao cấp mới của họ tại một sự kiện riêng để chiếm được nhiều sự quan tâm hơn từ phía người tiêu dùng.

Chúng ta cũng nên nói thêm một chút về dòng Desire. Rất có thể HTC sẽ trình làng smartphone tầm trung HTC A-12 vừa xuất hiện qua các thông tin rò rỉ gần đây. A-12 sử dụng vi xử lý Snapdragon 410 và có màn hình 4.7 inch độ phân giải 720p. Các thông số kỹ thuật còn lại của nó bao gồm 1GB RAM, camera 8MP và pin 2100mAh. Về phần mềm, nó sẽ chạy Android KitKat với giao diện Sense của HTC.

ĐHK

Theo GSMArena

Chủ đề khác