VnReview
Hà Nội

Alcatel giới thiệu dòng smartphone PIXI 3 chạy "ba" hệ điều hành

Alcatel vừa cho ra mắt loạt smartphone Pixi 3 mới nằm trong dòng One Touch với điểm đặc biệt là chạy được 3 hệ điều hành là;Windows Phone, Android và Firefox OS.

Loạt smartphone Pixi 3 mới bao gồm bốn chiếc smartphone với kích thước lần lượt là 3.5 inch, 4 inch, 4.5 inch và 5 inch. Tất cả sẽ đều hỗ trợ kết nối 4G LTE ngoại trừ model có kích thước nhỏ nhất. Do thuộc dòng One Touch của Alcatel nên bộ tứ smartphone này hứa hẹn sẽ có "giá cạnh tranh".

Alcatel hiện vẫn chưa tiết lộ chi tiết về cách thức chuyển đổi giữa các hệ điều hành với nhau như thế nào nhưng nhiều khả năng, bằng cách nào đó hãng sẽ cài đặt được cả ba hệ điều hành lên cùng một thiết bị để tiện lợi hơn trong việc chuyển đổi cho người dùng. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật còn lại của loạt thiết bị này cũng chưa được Alcatel hé lộ.

Bên cạnh màn ra mắt loạt smartphone, Alcatel cũng vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng với tên gọi khá đơn giản là Watch. Chi tiết về sản phẩm cũng chưa được tiết lộ nhưng theo các báo cáo cho biết, thiết bị có thể kết nối được với smartphone Android để nghe nhạc, chụp ảnh từ xa, hiển thị thông báo,... Alcatel cho biết mẫu đồng hồ thông minh này sẽ có giá phải chăng nhưng chưa cung cấp thêm thông tin về ngày phát hành cũng như giá bán chính thức.

Hy vọng tại CES 2015 sắp tới chúng ta sẽ được "mục sở thị" và có câu trả lời chính thức tại gian hàng của Alcatel.

Tiến Thanh

Theo Digital Trend

Chủ đề khác