VnReview
Hà Nội

HTC Sense 7 UI sẽ có tính năng Avatar Maker

Theo thông lệ, vào đầu năm, hãng HTC thường giới thiệu ra thị trường một thiết bị cao cấp và bộ giao diện người dùng Sense UI mới nhất của mình. Năm nay, trong khi danh tính của thiết bị cao cấp vẫn chưa được HTC xác nhận chính thức thì gần như chắc chắn phiên bản Sense UI tiếp theo của hãng sẽ là Sense 7.

HTC Sense 7 UI sẽ có tính năng Avatar Maker

Cùng với thiết bị có tên mã là HTC Hima (nhiều khả năng là HTC One M9) thì Sense 7 sẽ được giới thiệu vào tháng Ba tới. Theo những thông tin mới nhất vừa được @upleaks tiết lộ thì giao diện người dùng mới của HTC sẽ được trang bị tính năng Avatar Maker. Đó là tính năng cho phép người dùng tạo ra các Avatar theo phong cách cá nhân của mình. Mặc dù đây không phải là một tính năng quá quan trọng nhưng nó mang lại cho người dùng thêm một công cụ để tùy biến cho thiết bị của mình.

HTC Sense 7 UI sẽ có tính năng Avatar Maker

Bên cạnh Avatar Maker thì người dùng cũng đang rất quan tâm đến cấu hình của chiếc điện thoại mà HTC chuẩn bị giới thiệu. Một số nguồn tin trước đó tiết lộ HTC Hima sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, máy sẽ hoạt động trên nền tảng vi xử lí Snapdragon 810, RAM 3GB, camera chính 20 megapixel và pin 2840 mAh.

Cả HTC Hima và Sense 7 đều là những con bài chiến lược quyết định đến thắng bại của HTC trong năm 2015. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu năm 2015 có chứng kiến một sự thay đổi ngoạn mục nào từ HTC không.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác