VnReview
Hà Nội

Thiết bị thông minh tiếp theo sẽ là... nhẫn thông minh

Có lẽ trong tương lai mọi thứ bạn mang bên người đều sẽ trở thành những thiết bị thông minh. Khi mà vòng đeo tay thông minh, đồng hồ thông minh chưa kịp tạo ra một thị trường thật sự thì một món phụ kiện thông minh khác lại ra đời, đó là nhẫn thông minh có tên gọi Ö.

Ö ring: nhẫn thông minh giúp hiển thị giờ, tin nhắn và nhiều tính năng khác

Liệu một thiết bị thông minh có thể hiện diện trên ngón tay của bạn? Câu trả lời là "có" khi nhà thiết kế Kevin Bates vừa cho ra mắt chiếc nhẫn thông minh Ö. Thiết bị đặc biệt này hỗ trợ kết nối Bluetooth với một màn hình OLED đơn sắc có độ phân giải 64 x 32 pixel và một thỏi pin 40 mAh cho phép hoạt động liên tục trong 4 giờ.

Sản phẩm này sẽ bắt đầu được sản xuất ngay trong năm 2015. Cha đẻ của Ö cho biết sản phẩm của ông có khả năng hiển thị và trả lời những thông báo từ điện thoại cũng như hiển thị các hình ảnh vui nhộn. Sản phẩm này được ông thực hiện sau một cuộc gây quỹ thành công và bản thân nhà thiết kế này cũng đang muốn cải thiện và tăng cường thêm các chức năng khác cho chiếc nhẫn thông minh của mình trong thời gian tới.

Bates chưa cho biết giá bán chính thức của sản phẩm này vì còn phải chờ báo giá linh kiện từ các nhà sản xuất.

Video giới thiệu nhẫn thông minh;Ö:

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác