VnReview
Hà Nội

Galaxy S6 "hiện nguyên hình" trong video của Samsung?

Chiếc điện thoại cao cấp Galaxy S6 vừa bị lộ "nguyên hình" trong một video hướng dẫn sử dụng chính thức của Samsung.

Blog chính thức của Samsung Electronics vừa đăng tải một video hướng dẫn sử dụng ứng dụng My KNOX, trong đó thiết bị minh họa là một chiếc điện thoại bí ẩn với viền siêu mỏng. Hiện tại chưa thể khẳng định đây chính là chiếc Samsung Galaxy S6, nhưng viền màn hình mỏng thường chỉ xuất hiện trên những mẫu smartphone cao cấp. Kiểu dáng "cong cong" của máy cũng gợi sự liên tưởng tới những thiết bị dòng S trước đây, thay vì kiểu dáng hơi vuông của dòng Note.

Trong video, ta cũng có thể hình dung được viền của máy sẽ được làm từ kim loại. Chắc hẳn bạn cũng có từng nghe được một vài thông tin cho biết mẫu flagship tiếp theo của Samsung sẽ là một sản phẩm "nửa kim loại", ngoài ra còn có tin đồn cho rằng chiếc Galaxy S6 sẽ có màn hình cong về 2 mép.

Trước đó ít lâu, các tin đồn mới nhất cho biết Samsung sẽ giới thiệu một số phiên bản của những điện thoại hiện tại ở CES 2015, nhưng chỉ dành cho những đối tác nhất định. Như thường lệ, mỗi smartphone được mong chờ sẽ có rất nhiều tin đồn, và chúng ta chỉ có thể biết chính thức khi sự kiện về thiết bị đó diễn ra.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác