VnReview
Hà Nội

Lenovo trình làng dòng ThinkPad E-series và L-series giá rẻ mới

Tại CES 2015 năm nay, Lenovo đã chính thức giới thiệu dòng ThinkPad E-series và L-series giá rẻ mới tới giới công nghệ và người tiêu dùng. Dòng thiết bị mới này là sự pha trộn giữa model giá rẻ và dòng ThinkPad cao cấp hiện tại của hãng.

Lenovo ThinkPad E550

Dòng thiết bị đầu tiên là ThinkPad E-series bao gồm hai model là E540 và E550, tương ứng với màn hình 14 inch và 15 inch. Cả hai có cấu hình khá tương đồng nhau với tùy chọn màn hình HD hoặc Full HD, chip Intel Core và card đồ họa rời. Theo Lenovo, dòng thiết bị này cũng sẽ có tùy chọn ổ cứng HDD, ổ cứng lai hoặc SSD cùng với đó là RAM máy có thể nâng cấp tối đa lên 16 GB.

Ngoài ra, cả hai model E540 và E550 còn được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, cổng Ethernet, hai cổng USB 3.0, HDMI và thêm tùy chọn nâng cấp Wi-Fi lên chuẩn ac. Thêm vào đó, model 15 inch cũng sẽ có thêm camera độ phân giải VGA với công nghệ RealSense 3D.

Dòng ThinkPad E-series sẽ có mức giá khởi điểm khá dễ chịu cho người tiêu dùng với giá tại Mỹ là 599 USD (khoảng 12,7 triệu đồng).

Lenovo ThinkPad L450

Còn về dòng ThinkPad thứ hai là L-series với model L450. Máy có màn hình 14 inch với độ phân giải HD và thêm tùy chọn Full HD cho người mua. Tuy nhiên khác so với dòng E-series, L450 nhờ được sử dụng công nghệ màn hình IPS nên cho khả năng hiển thị màu sắc tốt và góc nhìn rộng hơn.

ThinkPad L450 cũng có đầy đủ các cổng kết nối như USB 2.0, USB 3.0, HDMI, cổng Mini-Display Port và pin rời với ba lựa chọn công suất pin cho người sử dụng từ 23,5 - 72W . Máy dày khoảng 25,4 mm, nặng 1,9 kg và có mức giá khởi điểm tại Mỹ khi lên kệ là 699 USD (khoảng 14,8 triệu đồng).

Dự kiến loạt sản phẩm trên sẽ phát hành chính thức vào tháng Hai tới đây.

Tiến Thanh

Theo Digital Trends

Chủ đề khác