VnReview
Hà Nội

Microsoft ra mắt Nokia 215: điện thoại cơ bản 29 USD, kết nối Internet

Microsoft vừa chính thức giới thiệu Nokia 215, chiếc điện thoại Series 30+ có khả năng kết nối Internet với giá cực rẻ.

Mặc dù Nokia đã không còn xuất hiện trên những mẫu smartphone Lumia sắp tới kể từ Lumia 535, nhưng thương hiệu ấy vẫn được Microsoft duy trì và sử dụng cho dòng điện thoại phổ thông (không chạy Windows Phone) của mình, điển hình là Nokia 215 - chiếc điện thoại cơ bản có khả năng kết nối Internet với giá cực rẻ, chỉ 29 USD (khoảng 617 ngàn đồng).

Microsoft gọi chiếc điện thoại này là "smartphone giá rẻ nhất từ trước đến nay". Không giống như những mẫu điện thoại cấp thấp khác trong cùng tầm giá của hãng, Nokia 215 có khả năng kết nối Internet và có thể chạy các ứng dụng như Facebook, Twitter, Bing Search, MSN Weather hay Opera Mini giúp người dùng có thể kết nối mọi lúc mọi nơi kể cả khi đang di chuyển.

Nokia 215 được Microsoft nhấn mạnh chỉ tập trung cho những thị trường mới nổi và chiếc máy chỉ hỗ trợ mạng 2G. Điện thoại này được trang bị màn hình 2.4 inch độ phân giải QVGA (320x240 pixel), camera 0.3MP, ngoài ra máy còn hỗ trợ phần mềm nghe nhạc MP3, khả năng nghe đài FM Radio hay Bluetooth để có thể kết nối với những chiếc điện thoại khác hay phát nhạc thông qua một chiếc loa Bluetooth. Máy được hỗ trợ tính năng đèn pin không thể thiếu trên những chiếc điện thoại giá rẻ của Microsoft (Nokia).

Theo Microsoft, pin của máy có thể trụ được 29 ngày ở chế độ chờ với phiên bản 1 SIM và 21 ngày với bản 2 SIM.

Nokia 215 sẽ bắt đầu được bán ra từ cuối quý này tại các thị trường như Trung Đông, châu Phi, châu Á và châu Âu.

Phúc Thịnh

Theo Engadget

Chủ đề khác