VnReview
Hà Nội

LG G Flex 2 chính thức trình làng: màn cong 5.5 inch, Snapdragon 810

Đúng như dự kiến tại CES 2015, LG đã chính thức cho trình làng mẫu smartphone màn hình cong kế nhiệm G Flex 2 với vi xử lý Snapdragon 810 và nhiều thông số kỹ thuật cao cấp khác.

Theo công bố, LG G Flex 2 vẫn giữ lại nhiều tính năng quan trọng ở phiên bản tiền nhiệm như khả năng uốn cong ở một mức độ nhất định và lớp vỏ máy với khả năng "tự làm lành" các vết xước do tác động từ bên ngoài.

Tuy nhiên, máy sẽ được cải tiến và nâng cấp mạnh mẽ hơn nhờ công nghệ màn hình P-OLED được bao phủ thêm lớp kính do các nhà hóa học LG chế tạo. Theo lời của LG thì lớp kính này giúp cải thiện thêm 20% độ dẻo dai cho máy. Ngoài ra, độ cong bán kính được mở rộng từ 400 mm (G Flex) lên tới 700 mm của G Flex 2 được LG khẳng định sẽ giúp đem lại những trải nghiệm xem ở mọi góc độ thực sự ấn tượng hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, khả năng tự phục hồi các vết xước của G Flex 2 cũng đã đạt được một bước nhảy vọt "thần kỳ" khi có thể giảm từ 3 phút trên G Flex xuống chỉ còn khoảng hơn 10 giây ở điều kiện nhiệt độ phòng lý tưởng.

Về cấu hình, G Flex 2 được trang bị màn hình nhỏ hơn phiên bản cũ 6 inch với kích thước 5.5 inch Full HD, chạy vi xử lý Snapdragon 810 với tốc độ 2 GHz, RAM 2GB DDR4 và bộ nhớ trong 16/32GB có thể mở rộng tối đa tới 2TB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Máy sử dụng nguồn pin có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ tính năng sạc nhanh giúp sạc đầy 50% dung lượng pin chỉ trong vòng 40 phút. Bên cạnh đó, G Flex 2 còn hỗ trợ nhiều kết nối cao cấp khác như Wi-Fi 801.11 ac, 4G LTE, NFC, A-GPS, GLONASS, Bluetooth 4.1 và USB 2.0.

Phía sau G Flex 2 được tích hợp sẵn camera 13MP với công nghệ ổn định quang học (OIS) và tính năng lấy nét tự động bằng tia laser như trên G3, trong khi đó phía trước máy là camera 2.1MP. Máy mỏng 9,4 mm, nặng 152 gram và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop khi chính thức xuất xưởng.

Trong thông cáo sản phẩm, LG cũng không quên giới thiệu ba tính năng điều khiển cử chỉ mới gồm có: Gesture Shot giúp người dùng dễ dàng chụp được những bức ảnh selfie hoàn hảo hơn, Gesture View giúp dễ dàng kiểm tra shot ảnh cuối cùng ngay sau khi chụp và tính năng Glance View giúp hiển thị những thông tin quan trọng như thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ chỉ bằng một thao tác trượt màn hình xuống thậm chí ngay cả khi màn hình tắt.

G Flex 2 sẽ có hai màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm bạc ánh kim và đỏ flamenco. Máy sẽ được chính thức lên kệ vào cuối tháng này tại thị trường Hàn Quốc và sau đó là nhiều thị trường khác trên toàn cầu trong thời gian tới. Mức giá bán của sản phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena, Tbreak

Chủ đề khác