VnReview
Hà Nội

Sony giới thiệu máy nghe nhạc cao cấp Walkman NW-ZX2 giá 1200 USD

Tại CES 2015, Sony vừa giới thiệu Walkman NW-ZX2, máy nghe nhạc cao cấp có giá đến 1200 USD (khoảng 25,6 triệu đồng).

Sony Walkman NW-ZX2, máy nghe nhạc cao cấp với giá 1200 USD

Walkman từ lâu đã trở thành một thương hiệu máy nghe nhạc cầm tay bất hủ của Sony. Mặc dù ngày nay chúng ta có thể nghe nhạc trên những chiếc smartphone của mình nhưng nhiều người vẫn thích sở hữu một chiếc máy nghe nhạc chuyên dụng như Walkman.

Và đó chính là lí do mà Sony đã mang tới CES năm nay sản phẩm Walkman NW-ZX2, máy nghe nhạc di động cao cấp hỗ trợ 192 kHz / 24-bit audio và phần cứng mạnh mẽ.

Thiết bị hỗ trợ tai nghe Bluetooth và có dung lượng lưu trữ 128GB cùng một khe cắm thẻ microSD. Mọi thao tác điều khiển máy có thể được thực hiện thông qua một màn hình cảm ứng.

Walkman NW-ZX2 chạy Android 4.2 Jelly Bean, có nghĩa là bạn có thể tải về các ứng dụng của bên thứ 3 như Spotify hay Rdio.

Thiết bị mới của Sony hướng tới đối tượng thích nghe nhạc không nén với chất lượng âm thanh cao. Máy hỗ trợ các định dạng WAV, FLAC, AIFF, DSD và có thể hoạt động liên tục 60 giờ.

Cũng giống như Walkman ZX1 được giới thiệu tại CES năm ngoái, NW-ZX2 là một sản phẩm cao cấp với giá 1200 USD (25,6 triệu đồng).

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác